Huawei Vision Smart TV với camera thò thụt ra mắt vào 8/4

 

Huawei Vision Smart TV với camera thò thụt ra mắt vào 8/4 ảnh 1
Huawei Vision Smart TV và P40, P40 Pro và P40 Pro+ sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 8 tháng 4. TV này có 2 kích thước là 65 và 75 inch. Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc smart TV đó là một chiếc camera AI thò thụt, nó có thể dùng để gọi video ở chất lượng Full HD 30fps kết hợp với màn hình lớn nên trải nghiệm hứa hẹn rất tốt.

Chưa hết, nhờ vào AI nên khi người dùng sử dụng tính năng tập thể thao, camera AI sẽ nhận diện xương và khớp người tập theo thời gian thực và cung cấp những lời khuyên để việc tập luyện hiệu quả hơn. Nếu một số bài tập rất khó để thực hiện, bạn cũng có thể tạm dừng lại bằng cách vẫy tay hoặc là bỏ qua bài tập bằng cách vẫy bàn tay phải của bạn như thể đang có người hướng dẫn tại gia.

Huawei Vision Smart TV với camera thò thụt ra mắt vào 8/4 ảnh 2
Chiếc TV cũng đi kèm tính năng giám sát khoảng cách và tư thế ngồi xem của trẻ em qua chiếc camera AI. Khi đó chiếc TV sẽ hiện lên lời nhắc nhở rằng tư thế ngồi sai hoặc là tiếp xúc với ánh sáng quá gắt để bảo vệ mắt của đứa trẻ. Thêm nữa, phụ huynh cũng có thể bật lên tính năng giám sát.

Một trong những tính năng mới đó là Huawei Share, trong buổi giới thiệu P40, Huawei cũng nói nhiều về tính năng này, qua đó bạn có thể chia sẻ nội dung từ smartphone hiển thị trên màn hình TV lớn. Điện thoại cũng có thể được dùng làm điều khiển từ xa để điều khiển TV.

Huawei Vision Smart TV với camera thò thụt ra mắt vào 8/4 ảnh 3
Phiên bản 75 inch có tấm nền LED Quantum Dot, độ phân giải 4K với tần số quét 120Hz, hỗ trợ tăng cường HDR, sử dụng hệ điều hành HongMeng (HarmonyOS). Bên trong là vi xử lý lõi tứ Honghu 818, RAM 4GB và ROM 128GB, hệ thống âm thanh 65W bao gồm 6 loa toàn dải kết hợp với một cặp loa tweeter, hai bộ tản nhiệt thụ động và 1 loa trầm.

Về mặt kết nối, TV có hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, HDMI 2.0, cổng USB 3.0. Mức giá cho phiên bản 75 inch là 1.832 USD.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống