Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc

 

Bất chấp mọi biến động, vẫn luôn chọn là đại lý thay vì nhà phân phối

Năm 2006, Thiên Hà Audio ra đời dựa trên niềm đam mê về các thiết bị Audio. Gần 15 năm qua, trải qua nhiều sự biến động, Thiên Hà Audio vẫn luôn tiên phong trong lĩnh vực hi-fi, hi-end để mang đến những lựa chọn phù hợp nhất cho người chơi trên toàn quốc. Thị trường luôn thay đổi nhưng Thiên Hà Audio vẫn lựa chọn mô hình đại lý thay vì trở thành nhà phân phối dù nếu trở thành nhà phân phối sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ các hãng. Lý do rất đơn giản vì Thiên Hà Audio muốn mang tới sự lựa chọn đa dạng nhất cho của audiophiles, muốn trực tiếp được lắng nghe nhu cầu, muốn hiểu được GU của khách và tự tay set-up cho audiophiles các món đồ audio phù hợp và tối ưu nhất về giá trị.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 1

Không những vậy, nếu chỉ là nhà phân phối, Thiên Hà Audio sẽ không thể tạo ra được những sự sáng tạo, phối ghép âm thanh giữa các thiết bị audio khác nhau của các hãng khác nhau để mang lại hiệu quả trình diễn tốt nhất. Ai cũng có quyền yêu nhạc và có quyền được thể hiện tình yêu đó với các thiết bị âm thanh nên Thiên Hà Audio sẽ kết nối các thiết bị lại, thành một dàn hợp ca đồng điệu nhất.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 2

Ai cũng có thể chọn thiết bị cho riêng mình, từ bình dân tới siêu cao cấp

Khác với nhiều đại lý, nhà phân phối khác, Thiên Hà Audio hướng tới mục tiêu phục vụ tất cả những người yêu nhạc. Vì thế, ở đây có vô số các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có hàng loạt các sản phẩm theo nhiều phân khúc để audiophiles lựa chọn phù hợp nhất với GU và túi tiền của mình. Audiophiles mê các dòng loa công nghệ phù hợp với xu hướng nhạc số hay những người yêu các dòng đĩa than, âm thanh analog đều có thể tìm được thiết bị mình cần khi bước vào thế giới audio của Thiên Hà.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 3

Đặc biệt, Thiên Hà Audio cũng là nơi hội tụ của các dòng loa phiên bản kỷ niệm được bán với số lượng cực kỳ giới hạn trên thế giới. Ví dụ như Loa Tannoy GRF 90, phiên bản kỷ niệm 90 năm của hãng Tannoy danh tiếng, giới hạn 90 đôi toàn thế giới, ở Việt Nam chỉ có duy nhất một đôi do Thiên Hà Audio phân phối. Hoặc với các Fan của JBL, hẳn ai cũng muốn sở hữu Loa JBL 4312 SE Limited Edition, phiên bản kỷ niệm 70 năm của hãng.

Phòng nghe chuẩn quốc tế cho mọi tín đồ Audio

Với 300m2 hiện tại, Thiên Hà Audio đã dành riêng 3 phòng nghe với diện tích 20m2, 30m2 và 50m2. Trong đó, phòng nghe 50m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế do các chuyên gia audio đến từ Mỹ se-tup. Tất cả các thiết bị đều được chăm chút tỉ mỉ, phối ghép chính xác và luôn trong trạng thái sẵn sàng. Khi bất kỳ một khách hàng nào muốn nghe thử, âm nhạc có thể vang lên ngay lập tức, chân thật và sống động nhất. Sắp tới những người yêu nhạc có thể sẽ được thưởng thức ở nhiều phòng nghe chất lượng khác sau khi Thiên Hà Audio mở rộng thêm chuỗi cửa hàng của mình.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 4

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đều rất yêu âm nhạc

Khác với những nghề khác, các chuyên gia, kỹ thuật viên trong lĩnh vực audio trước tiên phải là một người yêu âm nhạc, mê các thiết bị âm thanh, kể cả từ phụ kiện như dây dẫn, chân kê chống rung, dây nguồn, cầu chì hi-end… Một bộ dàn âm thanh hay không chỉ do loa, amply, đầu đọc mà còn do phụ kiện để kết hợp và giải phóng tối đa năng lực của các thiết bị. Vì thế, ở Thiên Hà Audio, tiêu chuẩn nguồn nhân lực không chỉ ở trình độ chuyên môn mà còn tình yêu với thiết bị âm thanh, âm nhạc. Nhờ tình yêu này, khi tư vấn, hỗ trợ khách hàng, nhân viên của Thiên Hà Audio luôn có sự gần gũi, mang lại cho khách hàng sự yên tâm như đang được người thân tư vấn. Suốt gần 15 năm qua, Thiên Hà Audio luôn bán đúng thứ khách hàng cần, đi kèm với chất lượng dịch vụ tương xứng.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 5

Thị trường Audio đang thay đổi, Thiên Hà cũng thay đổi nhưng giá trị cốt lõi vẫn vẹn nguyên

Nhạc số đang là xu hướng toàn cầu, ảnh hưởng tới phong cách và các phương thức nghe nhạc của mọi người. Bên cạnh đó, xu hướng tìm về với đĩa than cũng ngày càng phổ biến. Hai xu hướng này khiến thị trường audio liên tục thay đổi và Thiên Hà Audio cũng thay đổi để luôn bắt kịp xu thế. Nhưng giá trị cốt lõi của Thiên Hà Audio thì mãi không thay đổi, nơi đây vẫn là điểm đến của người yêu nhạc.

Thiên Hà Audio, điểm đến lý tưởng hơn một thập kỷ của người yêu nhạc ảnh 6

Trong xã hội hiện đại ai cũng có những bộn bề lo toan nên âm nhạc không chỉ là những phút giây thư giãn mà còn là một liều thuốc tinh thần. Nên nếu bạn cần một điểm đến, Thiên Hà Audio-điểm đến của người yêu nhạc luôn chào đón bạn.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống