Báo cáo đầu tiên về mô hình bán hàng qua livestream

 

Theo ông Winston Seow, Chief Marketing and Ena Officer, Ninja Van Group, "Bán hàng qua livestream là một chiến thuật tiếp thị thú vị của những người bán hàng trên các sàn TMĐT." Đây được coi là phương pháp duy nhất, đồng thời cũng là phương pháp nhanh nhất giúp người bán có thể theo dõi cách thức tương tác của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Bán hàng qua livestream cũng giúp người bán có cơ hội thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, dù là khách hàng trung thành, quen thuộc hay mới đến.

Chú thích ảnh

Ba kênh bán hàng qua livestream hàng đầu ở Đông Nam Á có thể kể đến là Shopee (27%), Facebook (25,5%) và TikTok (22,5%).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống