Nhân 3 ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ
Toyota Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm của mọi công việc, mọi quá trình. Hiện thực hóa triết lý "Khách hàng là trên hết."
Ngoài việc cung cấp các dải sản phẩm chất lượng cao và không ngừng cải tiến, hãng xe Nhật còn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra các ưu đãi hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm Omotenashi, tất cả đều đã giúp Toyota trở thành thương hiệu được yêu mến trong lòng người dân Việt Nam trong gần ba thập kỷ qua.
Từ ngày 1.7.2023 đến ngày 31.8.2023, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ "Tri ân khách hàng - Muôn vàn ưu đãi", nhân 3 quà tặng đến từ Toyota Việt Nam, đại lý và 2 nhà cung cấp lốp Michelin và Bridgestone, thay cho lời tri ân quý khách hàng đã yêu mến và tin tưởng. Chương trình cụ thể như sau:
Đối với lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1.9.2023 - 29.2.2024), Toyota Việt Nam dành tặng quý khách hàng làm dịch vụ chương trình giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa dầu và phụ tùng chính hãng (lên đến 300.000 đồng);
Đối với lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1.9.2023 - 29.2.2024), hệ thống đại lý tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng).
Khi khách hàng mua 2 lốp Michelin, họ sẽ nhận được món quà là 1 chiếc áo T-shirt hoặc phiếu trượt T-shirt trị giá 200.000 đồng.
Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình đều đủ điều kiện nhận ưu đãi trên.
Không ngừng sáng tạo, nâng cao trải nghiệm
Không bằng lòng với những gì đã đạt được, đội ngũ Toyota Việt Nam không ngừng sáng tạo, đề xuất những ý tưởng mới, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Minh chứng điển hình là chương trình Delight được phát động trên toàn bộ hệ thống đại lý, đã thu về rất nhiều ý tưởng Kaizen (không ngừng cải tiến). Toyota thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng từ những điều tưởng chừng đơn giản nhất như hộp cơm trưa mang về cho khách hàng ở xa, khăn lau dấu vân tay trước khi giao xe, lập đội ngũ đón khách trong phạm vi 15km, sáng tạo thực đơn đồ uống đa dạng theo mùa,... nhưng đủ để chạm đến trái tim khách hàng bởi sự tận tình và chu đáo.Toyota không ngừng kiện toàn các chính sách hậu mãi bằng những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đã tin tưởng vào lựa chọn ô tô Toyota và khuyến mãi dịch vụ chỉ là một trong số đó, bên cạnh chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã làm nên tên tuổi của Toyota.
Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những mẫu xe chất lượng đã gắn liền với thương hiệu Toyota.
Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có chọn chủ động đăng ký dịch vụ tại đại lý; thay vì chờ đợi lâu khi đến bảo dưỡng, hãy chăm sóc ô tô khi đặt lịch trước qua ứng dụng Toyota Vietnam, gọi điện trực tiếp cho đại lý, đăng ký qua trang web hoặc fanpage đại lý. Khách hàng có thể theo sát quá trình làm dịch vụ tại đại lý, các chương trình khuyến mãi và cập nhật thông tin mới nhất từ Toyota Việt Nam, đặc biệt với việc cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam.
Khách hàng đừng bỏ qua các dịp chăm sóc, bảo dưỡng xế yêu trong tháng 7 và tháng 8 tới để có cơ hội nhận được nhiều món quà hấp dẫn vì hệ thống 86 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ phủ rộng 47 tỉnh thành trên toàn quốc.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống