Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn được Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền.

 

Để quảng bá và đưa du lịch Việt Nam thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới, Sun Group đã làm rất tốt việc này ở Đà Nẵng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Sa Pa và các thành phố khác. Mùa thứ năm của Fashion Voyage 5 đánh dấu sự khởi đầu của tập đoàn Sun Group và Long Kan, cùng với nhà sáng lập Long Kan, tổ chức buổi biểu diễn đình đám này.

anh-1.jpeg

Không có giới hạn trong sáng tạo và nghệ thuật. Điều đó luôn đúng với những công trình do Tập đoàn Sun Group và cả những bộ sưu tập thời trang trong Fashion Voyage 5 của Long Kan tạo ra.

Cầu Hôn, một biểu tượng du lịch mới sắp được ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc, lần này là trên sàn runway có "một không hai". Sự đồng điệu của những tâm hồn duy mỹ, khát khao tôn vinh cái đẹp đã đưa họ gặp nhau.

anh-2.-1-.jpg

Các bộ sưu tập được trưng bày tại buổi biểu diễn trên Cầu Hôn chiều 8.4 vừa qua thuộc về 2 nhà thiết kế nữ đình đám trong làng thời trang Việt.

anh-3.jpg

Hai nhà thiết kế nữ đình đám trong làng thời trang Việt có bộ sưu tập được trưng bày tại buổi biểu diễn trên Cầu Hôn. Nếu Nguyễn ví Cầu Hôn như "dải gấm" giữa đại dương, thì "phù" váy cưới Phương Linh chia sẻ bản thân cô và khách mời đã có những cảm xúc thực sự thăng hoa khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập tại buổi biểu diễn đặc biệt này.

anh-4.jpeg

Bộ sưu tập áo dài "Ới a ơi à" của "người đàn bà gấm" Nguyễn thể hiện rõ nét sự kết nối giữa văn hóa Việt Nam và Ý, giữa mộc mạc, duyên dáng và khác biệt, trẻ trung.

anh-5.jpg

Bộ sưu tập áo dài lần này của Nguyễn giống như chung linh hồn với Cầu Hôn, bởi vì nó được tạo ra bởi tập đoàn Việt Nam - Sun Group và Archea Associati, một công ty thiết kế nổi tiếng đến từ Ý. Tập đoàn này cũng ẩn chứa nhiều "mật mã văn hóa" của Việt Nam và Ý.

Theo kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, cha đẻ của Cầu Hôn, cây cầu được lấy cảm hứng từ tác phẩm "The Creation of The Adam", của danh người Italy Michelangelo và cây cầu gặp gỡ của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong cổ tích Việt Nam. Cây cầu cũng mang ý nghĩa kết nối để mờ nhiều khoảng cách giữa con người với nhau, giữa con người với thiên nhiên, xã hội và giữa các nền văn hóa.

anh-6-ava.jpg

Cầu Hôn với đường cong mềm mại hiện lên như một dải gấm bắc qua mặt trời trong ráng chiều. Mặt trời đỏ au, tròn vạnh như chiếc mâm đồng, nhuộm từng mảng cam vàng rực rỡ trên mặt biển xanh thẳm của đảo ngọc.

anh-7.jpg

Cầu Hôn lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết nhờ công nghệ đèn LED Dynamic trong thời gian Mặt trời dần khuất bóng, quyện vào đại dương. Sự huyền diệu của ánh sáng thiên nhiên, cùng với các vệt sáng chuyển động mềm mại của cây cầu, khiến nhiều người không thể ngừng liên tưởng đến phép tiên trong các câu chuyện cổ tích.

Lúc này, bộ sưu tập váy cưới cao cấp "La Rosa Brilla" của Calla Phương Linh cũng chính thức được trình diễn, tựa cơn gió mới mang theo cả hương vị ngọt ngào của hoa hồng tình yêu.

anh-8.jpeg

Bộ sưu tập váy cưới lần này của cô cũng mang phong cách thời trang Italy cao cấp và mỗi chiếc váy cưới là sự đại diện cho vẻ đẹp của loài hoa hồng với nhiều góc độ và sự biến hóa khác nhau.

Khung cảnh Cầu Hôn và Thị trấn Hoàng Hôn hiện lên mê hoặc như khu vườn thần tiên, mà người ngắm nhìn đều muốn lưu lại mãi ở khoảnh khắc này. Khoảnh khắc những "cô dâu" trong những chiếc váy tinh khôi, lãng mạn và bay bổng trong ráng chiều tuyệt mỹ, vang vọng phía xa tiếng thời gian của tháp đồng hồ.

anh-9.jpeg

Cây cầu Hôn, cây cầu được thiết kế với 2 nhánh dài 400 mét, cách nhau một khoảng 45 cm, hợp làm một cấu trúc thống nhất nhưng không chạm. Khi đứng trước một khoảng cách nhỏ, sẽ chỉ có thể được lấp đầy bởi những cái hôn, cái nắm tay thật chặt và ánh hoàng hôn diệu vợi. Khát khao yêu cháy bỏng sẽ tiến theo từng bước chân 2 người từ 2 phía cầu và cao trào khi đứng trước khoảng cách nhỏ.

Theo kiến giải của KTS Marco Casamonti, cây cầu được lấy cảm hứng từ tác phẩm "The Creation of The Adam", của danh Michelangelo, mô tả khoảnh khắc trước khi Chúa trời trao sự sống cho Adam. Để tôn vinh những khoảnh khắc kết nối mà con người tạo ra, có lẽ hai nhánh cầu sẽ không bao giờ chạm.

Do đó, không khó để nghĩ rằng, Cầu Hôn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của tình yêu, của những khoảnh khắc đời người.

anh-10.jpeg

"Sàn runway lãng mạn bậc nhất" mang tên Cầu Hôn, như cách nhiều nhà thiết kế và khán giả gọi tên, đã khép lại với ấn tượng lớn trong lòng giới mộ điệu dành cho Fashion Voyage số 5.

Một biểu tượng mới cho du lịch Phú Quốc sẽ là Cầu Hôn hoặc Thị trấn Hoàng Hôn do Sun Group kiến tạo. Tuy nhiên, cuộc hành trình "làm đẹp vùng đất" tại đảo Ngọc sẽ còn được nối dài với một điểm đến mới mang tên Bãi Sao - Vịnh Ban Mai.

Tại đây, Sun World tiên phong xây dựng mô hình công viên chủ đề sáng tạo mang tinh thần Hawaii, được vận hành bởi Sun Group. Công viên đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng của du khách. Đây là minh chứng cho khát vọng nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng quốc tế và Việt Nam, sau thành công của Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống