Cụ thể, từ ngày 9/9/2024 đến hết ngày 19/9/2024, tất cả khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford trên toàn quốc sẽ được tham gia rút thăm may mắn cùng cơ hội hoàn tiền hấp dẫn lên đến 99 triệu đồng.
Song song với đó, Ford Việt Nam cũng hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ từ ngày 11/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024 đối với các dòng xe Territory, Ranger, Everest, và Explorer.
Chương trình “9.9 Ngày Đôi – Ưu Đãi Kép” diễn ra tại tất cả các đại lý trên toàn quốc, dành cho khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam. Mỗi khách hàng sẽ nhận được 01 mã quay thưởng tương đương với 01 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỉ đồng. Chi tiết cơ cấu giải thưởng như sau:
Hạng mục | Giải thưởng | Trị giá (VND) | Số lượng | Tổng trị giá (VND) |
Giải Nhất | Hoàn tiền | 99,000,000 | 1 | 99,000,000 |
Giải Nhì | 69,000,000 | 9 | 621,000,000 | |
Giải Ba | 59,000,000 | 9 | 531,000,000 | |
Giải Tư | 49,000,000 | 9 | 441,000,000 | |
Giải Năm | 39,000,000 | 19 | 741,000,000 | |
Giải Sáu | 29,000,000 | 19 | 551,000,000 | |
Giải Bảy | 19,000,000 | 19 | 361,000,000 | |
Giải Tám | 9,000,000 | 14 | 126,000,000 | |
Tổng cộng | 99 | 3,471,000,000 |
Thông tin về chương trình xem tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2024/chuong-trinh-9-9-ngay-doi-uu-dai-kep-dac-biet-khi-mua-xe-ford-thang-9/
Ngoài ra, khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước. Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe như sau:
Mẫu xe | Phiên bản | Hỗ trợ từ Nhà nước | Ưu đãi từ Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý toàn quốc | |
Ranger | XLS 4x2 | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 21,210,000 |
XLS 4x4 | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 23,280,000 | |
Sport | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 25,920,000 | |
Wildtrak | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 29,000,000 | |
Stormtrak | 50% Lệ phí trước bạ | 32,000,000 | ||
Raptor | 18,000,000 | 18,000,000 | ||
Territory | Trend | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 39,950,000 |
Titanium | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 44,450,000 | |
Titanium X | 50% Lệ phí trước bạ | 50% Lệ phí trước bạ | 46,450,000 | |
Everest | Ambiente | 100% Lệ phí trước bạ | 109,900,000 | |
Sport/ Titanium 4x2/ Titanium 4x4 | 22,000,000 | 22,000,000 | ||
Explorer | Màu Đỏ/ Xanh | 50% Lệ phí trước bạ | 104,950,000 | |
Màu Trắng/ Đen | 50,000,000 | 50,000,000 |
Không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hang, những năm gần đây Ford Việt Nam thường phối hợp cùng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.
Và để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong kỷ nguyên số, tháng 4 vừa qua Ford Việt Nam đã ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn.
Chia sẻ về các chương trình ưu đãi hấp dẫn gần đây, ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam cho biết: "Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng."
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống