Khi một chiếc Toyota C-HR 2024 được bán ra, nó phải ngang bằng giá một chiếc Mercedes GLC

 

(Tổ Quốc) - Toyota C-HR 2024 vẫn được ưu tiên cho thị trường châu Âu, khó bán chính hãng ở Việt Nam nên khi qua đường nhập khẩu tư nhân sẽ có giá ngang với xe sang.

Mẫu SUV với thiết kế từng thuộc diện độc nhất của đội hình Toyota trong quá khứ là C-HR đã chính thức trở lại với thế hệ mới trong tuần này. Toyota C-HR 2024, giống như người tiền nhiệm của mình, mặc dù mặc một bộ áo giống coupe đầy phong cách, nhưng nền tảng truyền động của xe cũng đã được làm mới hoàn toàn.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 1.

Khi bắt đầu từ thiết kế, Toyota C-HR 2024 gần như sử dụng lại nguyên bộ áo của C-HR Prologue concept ra mắt vào cuối năm 2022. Những điểm tương đồng với thế hệ cũ vẫn còn đó, nhưng nhìn chung tổng thể xe mượt mà hơn và ít rối rắm hơn. Các chi tiết từng dùng để tạo điểm nhấn nhưng thiếu thực tiễn cũng đã bị loại bỏ, chẳng hạn như tay nắm cửa chuyển từ cột C (vị trí trẻ em khó lòng với tới) về ngang cửa.

Nội thất Toyota C-HR 2024, trong khi đó, phức tạp hơn và hiện đại hơn nhiều so với trước đây. Trên các bản cao cấp, 2 màn hình cỡ lớn 12,3 inch có sẵn; trên các bản tiêu chuẩn, bản tiêu chuẩn sử dụng màn hình trung tâm 8 inch. C chìa kỹ thuật số dùng iPhone, hỗ trợ đỗ xe từ xa mà không cần người dùng ngồi trong xe thao tác hoặc Cruise Control tự bám đuôi xe trước là một số lựa chọn chọn bổ sung cho xe.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 3.

Vị trí bên dưới ca pô, nơi hệ truyền động hybrid sạc điện lần đầu tiên xuất hiện, là điểm nhấn quan trọng nhất về kỹ thuật. Động cơ xăng 2.0L kết hợp mô tơ điện với tổng công suất 223 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây. Mẫu SUV phong cách này cũng có thể chạy 66 km mà không cần nhiên liệu.

Bản 1.8L thấp nhất có công suất 138 mã lực và bản 2.0L 194 mã lực là các bản thấp chạy động cơ hybrid bổ trợ. Hệ dẫn động trên 2 bản này lần lượt là cầu trước và 2 cầu, trong đó bản 2.0L 2 cầu là lựa chọn duy nhất cho những khách hàng muốn xe truyền động cả 2 trục.

Ngoài ra, một bản giả thể thao có tên là GR Sport Premiere Edition đã có sẵn cho Toyota C-HR 2024 vào thời điểm ra mắt. Trên cấu hình này, có rất nhiều tiện nghi riêng biệt, bao gồm tản nhiệt thể thao, mâm 20 inch, huy hiệu GR, ghế thể thao,... Ngoài ra, dàn trang bị tiêu chuẩn trên cấu hình này thường cao hơn đáng kể khi có sẵn màn HUD và loa JBL.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 4.

Nếu muốn, người dùng có thể chọn High Premiere Edition, một chiếc ghế bọc da có lỗ thông gió và cửa sổ trời cỡ lớn.

Mặc dù Toyota chưa công bố biểu giá chính thức của Toyota C-HR 2024, nhưng dự kiến giá sẽ bắt đầu từ 38.200 USD hoặc 898,9 triệu USD.

Một số hình ảnh khác của Toyota C-HR 2024 bao gồm:

Quang Phong Quang Phong. Quang Phong là một tỉnh ở phía tây bắc Philippines, giáp với phía bắc và phía đông của nó. Phía bắc và phía tây của nó, nó có thể được tìm thấy bằng nghề buôn bán thức ăn và các sản phẩm làm từ động vật, chẳng hạn như da, len và lụa, trong số các loại hàng đầu khác.

Mẫu SUV với thiết kế từng thuộc diện độc nhất của đội hình Toyota trong quá khứ là C-HR đã chính thức trở lại với thế hệ mới trong tuần này. Toyota C-HR 2024, giống như người tiền nhiệm của mình, mặc dù mặc một bộ áo giống coupe đầy phong cách, nhưng nền tảng truyền động của xe cũng đã được làm mới hoàn toàn.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 1.

Khi bắt đầu từ thiết kế, Toyota C-HR 2024 gần như sử dụng lại nguyên bộ áo của C-HR Prologue concept ra mắt vào cuối năm 2022. Những điểm tương đồng với thế hệ cũ vẫn còn đó, nhưng nhìn chung tổng thể xe mượt mà hơn và ít rối rắm hơn. Các chi tiết từng dùng để tạo điểm nhấn nhưng thiếu thực tiễn cũng đã bị loại bỏ, chẳng hạn như tay nắm cửa chuyển từ cột C (vị trí trẻ em khó lòng với tới) về ngang cửa.

Nội thất Toyota C-HR 2024, trong khi đó, phức tạp hơn và hiện đại hơn nhiều so với trước đây. Trên các bản cao cấp, 2 màn hình cỡ lớn 12,3 inch có sẵn; trên các bản tiêu chuẩn, bản tiêu chuẩn sử dụng màn hình trung tâm 8 inch. C chìa kỹ thuật số dùng iPhone, hỗ trợ đỗ xe từ xa mà không cần người dùng ngồi trong xe thao tác hoặc Cruise Control tự bám đuôi xe trước là một số lựa chọn chọn bổ sung cho xe.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 3.

Vị trí bên dưới ca pô, nơi hệ truyền động hybrid sạc điện lần đầu tiên xuất hiện, là điểm nhấn quan trọng nhất về kỹ thuật. Động cơ xăng 2.0L kết hợp mô tơ điện với tổng công suất 223 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây. Mẫu SUV phong cách này cũng có thể chạy 66 km mà không cần nhiên liệu.

Bản 1.8L thấp nhất có công suất 138 mã lực và bản 2.0L 194 mã lực là các bản thấp chạy động cơ hybrid bổ trợ. Hệ dẫn động trên 2 bản này lần lượt là cầu trước và 2 cầu, trong đó bản 2.0L 2 cầu là lựa chọn duy nhất cho những khách hàng muốn xe truyền động cả 2 trục.

Ngoài ra, một bản giả thể thao có tên là GR Sport Premiere Edition đã có sẵn cho Toyota C-HR 2024 vào thời điểm ra mắt. Trên cấu hình này, có rất nhiều tiện nghi riêng biệt, bao gồm tản nhiệt thể thao, mâm 20 inch, huy hiệu GR, ghế thể thao,... Ngoài ra, dàn trang bị tiêu chuẩn trên cấu hình này thường cao hơn đáng kể khi có sẵn màn HUD và loa JBL.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 4.

Nếu muốn, người dùng có thể chọn High Premiere Edition, một chiếc ghế bọc da có lỗ thông gió và cửa sổ trời cỡ lớn.

Mặc dù Toyota chưa công bố biểu giá chính thức của Toyota C-HR 2024, nhưng dự kiến giá sẽ bắt đầu từ 38.200 USD hoặc 898,9 triệu USD.

Một số hình ảnh khác của Toyota C-HR 2024 bao gồm:

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 1.

Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 3. Toyota C-HR chính thức trở lại với thế hệ mới - Ảnh 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống