Hãng xe Đức Volkswagen sẽ tung ra một chiến dịch 360 độ toàn cầu đưa ID.4 trở thành tiêu điểm với nội dung chỉnh lấy cảm hứng từ bộ phim cùng với việc phát hành toàn cầu tập phim "Người kiến" mới của Marvel Studios, mang tên "Ant-Man and The Wasp: Quantumania" từ ngày 17 tháng 2.
Trong vai chiếc xe gia đình của Siêu anh hùng Người kiến, mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện của VW được sử dụng trong suốt bộ phim. Theo ông Gilbert Heise, Trưởng bộ phận Quản lý Thương hiệu Toàn cầu và Hiểu biết về Người tiêu dùng tại Volkswagen, "Các bộ phim của Marvel Studios được xếp hạng trong số những bộ phim thành công nhất mọi thời đại và Người Kiến là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Chúng tôi có thể tiếp cận hàng triệu người trên khắp thế giới nhờ sự tích hợp ID.4 trong phim và chiến dịch đi kèm. Hơn nữa, nhân vật Ant-Man hoàn toàn phù hợp với thương hiệu của chúng tôi: anh ấy chân thật, dễ mến và có khiếu hài hước tuyệt vời."
Để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo mang tính toàn cầu này, VW kết hợp với nhóm đối tác của Walt Disney Studios và Bullitt, được đạo diễn bởi Anthony Leonardi III, cộng tác viên lâu năm của Marvel Studios. Các hiệu ứng thu nhỏ và phát triển của điểm vào cuộc sống đã được nhóm VFX từng đoạt giải thưởng của Framestore mang đến. Tất nhiên, các rạp chiếu phim sẽ có chương trình quảng bá được phát sóng trên các phương tiện truyền thông xã hội, truyền hình và tất cả các phương tiện truyền thông khác.
Một đoạn phim ngắn hậu trường sẽ cung cấp cho người xem cái nhìn khá rõ ràng về quy trình sản xuất và vai trò của "minh tinh màn bạc" mới - mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện Volkswagen ID-4.
Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống