- "Cầm nhầm" tai nghe hàng hiệu tại Nội Bài, bị 'tóm' ở Cần Thơ, xử phạt 8,5 triệu đồng
- Đà Nẵng kiến nghị 'nâng đời' sân bay quốc tế với 31.000 tỷ đồng
- Nam hành khách cố tình “cầm nhầm” hơn 30 triệu đồng tại sân bay Nội Bài
Theo thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), đơn vị này vừa lập biên bản một nhân viên làm việc tại sân bay có hành vi giấu điện thoại của hành khách.
Cụ thể, vào lúc 11h45 ngày 1/7, Trung tâm An ninh Hàng không, Cảng HKQT Đà Nẵng nhận trình báo của hành khách H.G. (quốc tịch Hàn Quốc, đi trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng) về việc bị mất điện thoại iPhone 11, nhờ lực lượng an ninh hỗ trợ tìm lại.
Trong quá trình tìm kiếm, ông H.G. tự định vị và tìm thấy điện thoại trong sân đậu ô tô nhà ga T2, cách vị trí báo mất điện thoại khoảng 100 m.
Một nhân viên vệ sinh làm việc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã giữ chiếc điện thoại nhặt được của hành khách |
Trực An ninh cơ động sau đó trích xuất camera và phát hiện ông H.C.A., nhân viên vệ sinh của Công ty TNHH Hoàn Mỹ đã nhặt được điện thoại tại một khu vực gần trụ số 6. Sau đó mang ra sân đỗ ô tô để dưới gốc cây và dùng cỏ khô che lên.
Ông H.C.A, người làm việc với lực lượng chức năng, giải thích rằng do thấy điện thoại đẹp nên khi nhặt được sẽ không báo với trực giám sát mà mang cất giấu, chờ hết ca sẽ mang về.
Trung tâm An ninh Hàng không, Cảng HKQT Đà Nẵng đã lập biên bản vụ việc làm cơ sở xử lý các bước tiếp theo. Yêu cầu Công ty TNHH Hoàn Mỹ chịu trách nhiệm giáo dục, chấn chỉnh lại nhân viên.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống