Những cải tiến công nghệ và trang bị hàng đầu đã được thực hiện trong Infiniti QX50 phiên bản 2020

 

Hệ thống thông tin giải trí InTouch mới được trang bị hệ thống QX50 phiên bản 2020, thay đổi đầu tiên và quan trọng nhất. Nổi bật với 2 màn hình trung tâm, màn hình 8 inch phía trên và màn hình cảm ứng 7 inch được trang bị ở vị trí thấp hơn. Hệ thống này có khả năng kết nối hoàn hảo với Apple CarPlay và Android Auto.

Dòng sản phẩm QX50 đã được mở rộng với hai cấp độ cắt mới bên cạnh các bản cập nhật công nghệ. Cả hai đều được trang bị đặc biệt và nằm ở đầu của phạm vi.

Với phiên bản QX50 Sensory 2020, Model này có đèn pha LED Ice Ice Cube, đèn sương mù LED và hệ thống đèn chiếu sáng phía trước thích ứng. Ngoài ra, chiếc crossover có cửa sổ trời và bánh xe với vành hợp kim lên tới 20 inch.

Hàng ghế trước được bọc da, có chức năng sưởi, vô lăng tích hợp hệ thống sưởi và hệ thống âm thanh Bose cao cấp. Các tiện nghi bổ sung như gương chiếu hậu tự động làm mờ, điều hướng GPS và kết nối HomeLink cũng được bao gồm.

QX50 Sensory 2020 được trang bị một hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm kiểm soát hành trình thông minh, can thiệp điểm mù, can thiệp khởi hành làn đường và hỗ trợ kiểm soát khoảng cách. Điểm nổi bật là khả năng hỗ trợ chùm tia giúp cảnh báo giao thông phía sau, phanh tự động phía sau, phanh khẩn cấp phía trước với phát hiện người đi bộ.

Phiên bản đắt tiền hơn, QX50 Autograph 2020, được trang bị các tính năng cao cấp như màn hình hiển thị lắp sau tựa đầy, vô lăng ba chấu tích hợp phím thiết lập chế độ tự động lái (ProPILOT). Chế độ tự động có thể được sử dụng trên đường cao tốc và điều chỉnh khả năng tăng tốc, phanh và lái của xe.

Ngoài ra, QX50 Autograph 2020 được trang bị một số tiện nghi, bao gồm ghế bọc da semi-aniline, hệ thống kiểm soát điều hoà ba vùng và ghế trước có sưởi/thông gió. Ngoài ra, mẫu xe này có một thang máy kích hoạt chuyển động và công nghệ nhận dạng biển báo giao thông.

Động cơ bốn xi-lanh VC-Turbo 2.0 lít được trang bị cho QX50 2020, giống như phiên bản năm 2019. Mô-men xoắn 379 Nm được trang bị cho công suất 268 mã lực của mô-men xoắn. Hộp số biến thiên liên tục có thể được ghép nối với động cơ được kết nối với hệ thống dẫn động bốn bánh chọn.

QX50 2020 dự kiến sẽ được bán với giá khởi điểm từ $37,250 vào tháng tới.

Theo Tạp chí Điện tử / carscoops

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống