Toyota Raize nhập khẩu có thể bị sập gầm, hãng triệu hồi gấp để sửa chữa

 

Thời gian bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi từ ngày 4/5/2022 đến ngày 4/5/2025; thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến khoảng từ 7,6 giờ đến 24,1 giờ/mỗi xe và hoàn toàn miễn phí. Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, ụ giảm chấn là một chi tiết nằm trong khoang động cơ, có chức năng lắp, giữ đầu trên của cụm giảm chấn trước nhằm nâng tải trọng xe trên bánh xe trước cũng như góp phần dẫn hướng của hệ thống lái.

Trên các xe nằm trong dải ảnh hưởng, khi bánh xe bị tác động mạnh như khi xe đi qua các gờ giảm tốc, mối hàn của hai ụ này có thể bị bong ra. Nếu hiện tượng này xảy ra, khách hàng có thể nghe thấy tiếng kêu bất thường ở khu vực ụ lắp giảm chấn trước trong quá trình sử dụng xe. Trong trường hợp xấu nhất, xe có thể bị sập gầm, gây mất điều khiển và ảnh hưởng đến an toàn của người lái và hành khách đi cùng.

Do vậy, khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để được sửa chữa, thay thế mối hàn ụ lắp giảm chắn phía trước và hoàn toàn miễn phí.

Với những xe Toyota Raize nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota Việt Nam sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế miễn phí cho khách hàng.

Trường hợp khách hàng muốn kiểm tra thông tin xe đang sở hữu có nằm trong danh sách ảnh hưởng của chương trình này không, khách hàng có thể liên hệ tới Toyota Việt Nam và các Đại lý Toyota trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Theo Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống