Vespa GTS 2019 thế hệ mới đẳng cấp huyền thoại

 

Vespa GTS 2019 thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và biểu tượng vốn đã thành danh của dòng Vespa huyền thoại. Vespa GTS vốn là dòng xe cao cấp, được ra đời từ năm 2005, với sự kế thừa phong cách từ dòng xe Vespa PX thân lớn bất hủ ra đời lần đầu tiên vào năm 1977.

Gần 15 năm trôi qua, Vespa GTS vẫn là mẫu xe tay ga được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ thiết kế đậm tính biểu tượng và những ưu điểm nổi bật mà không phải mẫu xe tay ga thân lớn nào cũng có được, đó là trải nghiệm lái thoải mái và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Vespa GTS SuperSport cũng sẽ có 2 phiên bản động cơ 150cc và 300cc cho khả năng gia tốc mạnh mẽ. Thiết kế cá tính với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe.

Vespa GTS SuperSport động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường.

Trong khi Vespa GTS SuperSport 2019 phiên bản 300cc sử dụng động cơ Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van và làm mát bằng dung dịch. 

Ở dòng cao cấp hơn, Vespa GTS Touring 300cc sở hữu động cơ Quasar 300cc với công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng/ phút, đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao.

Theo Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống