Chiếc Tesla Cybertruck của một chủ sở hữu gặp sự cố nghiêm trọng sau khi được đưa đến trung tâm dịch vụ để sửa chữa. Khi nhận lại xe, chủ xe phát hiện số dặm trên đồng hồ (hơn 26.000 dặm, tức khoảng 41.800 km) đã bị xóa sạch, chỉ còn lại con số 0.
Theo đó, dịch vụ của Tesla không những không giải quyết được mọi vấn đề mà chiếc Cybertruck này gặp phải mà còn trả lại xe cho khách hàng sau khi xóa đồng hồ đo quãng đường. Sự việc được nhận xét không giống với việc tua ngược đồng hồ, mà giống kiểu "chưa bao giờ xảy ra".

Chiếc Tesla Cybertruck của khách hàng với odo hiển thị số 0 trong khi thực tế đã chạy hơn 26.000 dặm. Ảnh: CheddaTruck
Theo thông tin từ chủ xe, Tesla đã hứa hoàn tất sửa chữa vào thứ 5 trong tuần đó, nhưng sau đó dời sang thứ 6. Tuy nhiên, khi nhận lại xe vào buổi chiều, chủ xe nhận thấy điện thoại không kết nối với xe, phần trang trí dưới hộp đựng găng tay bị rơi mất và đồng hồ đo chỉ số dặm chỉ còn 0.
Với giá trị hơn 100.000 USD, Cybertruck phiên bản Cyberbeast là một trong những mẫu xe đắt đỏ nhất của Tesla. Chủ sở hữu hy vọng rằng chiếc xe sẽ được chăm sóc cẩn thận hơn. Việc xóa toàn bộ lịch sử số dặm cho thấy có vấn đề lớn trong quá trình dịch vụ mà Tesla cần phải giải quyết kịp thời.
Sự việc này gây ra nhiều tranh cãi và bức xúc trong cộng đồng người dùng Cybertruck, đặc biệt khi chủ xe ghi lại đoạn video cho thấy số đếm của công-tơ-mét tăng từ 0 lên 1 khi rời khỏi trung tâm dịch vụ. Tất cả các nguồn thông tin về quãng đường đã đi của xe đều xác nhận rằng đồng hồ đo đã bị đặt lại hoàn toàn. Đây không phải là lỗi kỹ thuật nhỏ mà là một vấn đề nghiêm trọng cần được giải quyết.
Mỹ Anh (theo Carscoops)
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống