55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé

 

 

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 1.

Vinacafé đã có nửa thế kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt trước khi có mặt ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãy xem xét hành trình táo bạo mà các thế hệ Vinacafé đã đi để đạt được vị thế như ngày nay.

Hành trình trở thành hương vị cà phê được yêu thích của người Việt

Vinacafé đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng nhờ những bước chân không mệt mỏi của nhiều thế hệ con người Vinacafé sau một hành trình dài đầy nhiệt huyết, từ khai phá, phát triển đến giữ gìn và thăng hoa hơn nữa hương vị nguyên bản của cà phê Việt.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 2.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 3.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 4.

Những tách cà phê thơm ngon, đậm đà, béo ngậy, đắng ngọt của Vinacafé đã trở thành một phần ký ức của biết bao thế hệ người Việt. "Tôi đã xa Việt Nam hơn 30 năm, lần đầu tiên tôi về thăm đất nước này trên chuyến bay về nhà và được thưởng thức ly cà phê hoà tan, có hương vị da diết cứ lắng đọng mãi trong tôi. Hương vị thơm ngon của loại cà phê này rất giống với hương vị của cà phê phin. Thưởng thức cà phê hoà tan đã là một phần cuộc sống của tôi bên cạnh công việc viết sách và giảng dạy. Hương vị cà phê Việt Nam thực sự làm tăng nỗi nhớ quê hương của tôi.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 5.

Tiếp tục chinh phục, chinh phục những thị trường lớn

Vinacafé tiếp tục con đường chinh phục của mình đến những thị trường rộng lớn nhằm nâng tầm giá trị cho cà phê Việt, bất chấp vị thế vững vàng của nó ở Việt Nam. Vinacafé tiếp tục khẳng định mình ở những sự kiện tầm cỡ hơn, mang hàng hóa chất lượng cao đi chinh phục người dùng quốc tế, dựa trên những thành quả của thế hệ đi trước.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 6.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 7.

55 năm chinh phục người dùng từ Việt Nam đến Nhật Bản của Vinacafé - Ảnh 8.

Theo ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan, "cà phê không chỉ là một thành phần của bản sắc ẩm thực Việt mà còn mang giá trị di sản văn hóa vượt thời gian." Có thể nói, vị thế hàng đầu mà Vinacafé hiện đang nắm giữ hoàn toàn dựa trên tâm huyết và tình yêu dành cho cà phê Việt. Bắt đầu từ năm 1968, thương hiệu đại diện cho cà phê Việt Nam không ngừng tỏa sáng và ghi điểm với người tiêu dùng, khiến bất cứ ai từng nếm thử cũng khó lòng quên hương thơm nguyên bản khó cưỡng và hương vị đậm đà của mỗi tách cà phê chất lượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống