Mẫu camera an ninh gia đình bán chạy nhất trên Amazone giá chưa tới 1 triệu

 

Camera an ninh gia đình không dây cơ bản của Wyze là model bán chạy nhất trên Amazon vì rất nhiều lý do nổi bật. Mẫu camera an ninh trong nhà Wyze Cam Pan 1080p có kết nối Wi-Fi, quan sát được ban đêm và có thể zoom, chuyển động trên dưới, trái phải để quan sát. Ngoài ra, nó còn kết nối với trợ lý ảo Alexa để người dùng có thể yêu cầu quan sát trước cửa phòng hoặc bất cứ nơi nào trong tầm nhìn mà bạn muốn quan sát.

Mẫu camera an ninh gia đình bán chạy nhất trên Amazone giá chưa tới 1 triệu  ảnh 1
Các thông số kỹ thuật ấn tượng khác của thiết bị bao gồm tốc độ quay 110 độ/giây, phạm vi quét ngang 360 độ, phạm vi quét dọc 93 độ và có thể xoay để bao phủ 360 độ trong vòng dưới 3 giây. Tính năng Pan Scan tự động quét phòng của bạn dựa trên tối đa 4 điểm tham chiếu

Video full HD 1080P và tầm nhìn ban đêm sử dụng 6 đèn LED hồng ngoại và phân biệt 18 bước màu xám để cung cấp hình ảnh rõ nét cách xa tới 30 feet. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ hoạt động với mạng Wi-Fi 2.4GHz (không hỗ trợ Wi-Fi 5GHz)

Bạn sẽ nhận được cảnh báo gửi về điện thoại khi chiếc camera an ninh này phát hiện chuyển động và âm thanh. Nó cho phép lưu video 14 ngày liên tục. Thiết bị sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD có thể ghi liên tục và tự động xóa file cũ.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống