Chồng Britney Spears phủ nhận trục trặc tình cảm

 

Ngày 1/4, theo Pagesix, Brandon Cohen - người đại diện của Asghari - cho biết anh tháo nhẫn cưới để đóng phim mới. Cohen nói Sam không đi du lịch cùng vợ vì bận công việc riêng.

Trước đó, Britney xuất hiện ở Mexico cùng một người đàn ông lạ mặt và cũng không đeo nhẫn cưới. Người này sau đó được xác nhận là Cade Hudson - quản lý và bạn thân của ca sĩ. Phía Britney hiện chưa lên tiếng về các tin đồn.

Sam Asghari không đeo nhẫn khi đi ngoài phố hồi cuối tháng 3. Ảnh: Splashnews

Sam Asghari không đeo nhẫn khi đi ngoài phố hồi cuối tháng 3. Ảnh: Splashnews

Sau khi thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột, giọng ca Toxic tiếp tục gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống riêng. Hồi tháng 5/2022, ca sĩ thông báo bị sảy thai cùng chồng mới cưới Sam Asghari. Đầu năm, Britney gây chú ý khi nổi nóng trong một nhà hàng ở Los Angeles sau khi bị mọi người xung quanh chụp ảnh.

Trên trang cá nhân, Britney liên tục đăng các bức ảnh khỏa thân với thông điệp đang được tự do. Nhiều người hâm mộ lo lắng về sức khỏe tinh thần của ca sĩ. Đầu tháng 2, nguồn tin của TMZ cho biết Sam Asghari khuyên vợ đi điều trị tâm lý nhưng không thành công.

Britney Spears (trái) hiện đi du lịch Mexico cùng quản lý Cade Hudson. Ảnh: Pagesix

Britney Spears (trái) hiện đi du lịch Mexico cùng quản lý Cade Hudson. Ảnh: Pagesix

Sam Asghari luôn chịu nhiều lời đàm tiếu vì hẹn hò người tình hơn tuổi, tài năng, giàu có. Cả hai quen nhau khi quay MV Slumber Party (2016). Britney trực tiếp chọn Asghari cho vai chính trong dự án. Trên tạp chí Men's Health, người mẫu cho biết "choáng" khi lần đầu gặp thần tượng. Britney cũng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài và tính cách vui vẻ của anh. Hai người rủ nhau đi ăn sushi sau buổi quay và từ đó bên nhau suốt nhiều năm qua.

Hồi tháng 9/2021, sau khi cầu hôn thành công, anh đùa rằng phải bắt Britney Spears ký hợp đồng tiền hôn nhân để bảo vệ "chiếc xe Jeep và bộ sưu tập giày" của mình. Họ làm đám cưới giữa năm 2022, tại nhà riêng của ca sĩ ở California.

Britney Spears - Slumber Party ft. Tinashe
 
 

MV "Slumber Party". Video: Britney Spears YouTube

Phương Mai (theo Pagesix)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống