Khi dịch vụ Internet mất tín hiệu, chậm, lag, chập chờn không vào mạng được..., khách hàng có thể nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT và ChatBot AMI dễ dàng, không phải chờ đợi.
Đối với khách hàng sử dụng lần đầu:
Đầu tiên là truy cập website: https://vnpt.com.vn/ hoặc tải ứng dụng về máy bằng cách:
- Tìm kiếm và tải ứng dụng My VNPT trên Google Play/CH Play (đối với điện thoại Android như Samsung, Oppo…) hoặc App Store (đối với IOS)
- Quét mã QR Code sau để truy cập vào link tải ứng dụng:
Sau đó lần lượt tiến hành các bước sau:
Bước 1: Click chọn “Đăng nhập/Đăng ký”
Bước 2: Hình thức đăng nhập mặc định là qua OTP, ngoài ra có thể chọn hình thức đăng nhập qua song 3G/4G. Để đăng nhập qua OTP, nhập số điện thoại, click chọn đồng ý với điều khoản sử dụng dịch vụ và bấm “Tiếp tục”
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập ứng dụng.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”
Đối với khách hàng đã có sẵn ứng dụng My VNPT:
Bước 1: Vào mục “Cá nhân” bên góc dưới bên phải màn hình, sau đó click chọn “Trung tâm hỗ trợ”
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bao gồm: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản hoặc acount, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Mất kết nối internet, kết nối internet không ổn định, tốc độ internet chậm…. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
Việc báo hỏng qua ứng dụng My VNPT rất thuận tiện và chủ động, chỉ cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ, vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thêm trải nghiệm tiện ích của dịch vụ VNPT.
Theo tạp chí Điện tử và Ứng dụng
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống