Ngay từ thời điểm tối 15.1, thời điểm trước khi chương trình preorder kết thúc, hàng loạt người dùng đã tới xếp hàng trước cửa nơi mở bán đêm để có thể có cơ hội trở thành chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc Redmi Note 13 Series tại Việt Nam. Được biết, năm nay, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á mở bán sản phẩm Redmi Note 13 Series.
Tại khu vực TP.HCM, sự kiện mở bán Redmi Note 13 Series được Thế Giới Di Động tổ chức tại Luxury Store 359B Lê Văn Sĩ. Tại buổi sự kiện mở bán, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, tham gia bốc thăm may mắn và đặc biệt là cơ hội giao lưu cùng khách mời đặc biệt là ca sĩ MONO.
Và tại khu vực Hà Nội, sự kiện mở bán Redmi Note 13 Series được tổ chức tại CellphoneS 267 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội với ca sĩ khách mời là CARA.
Bạn Nguyễn Vân Anh (sống tại TP.HCM, 19 tuổi) cho biết: "Mình chọn mua Redmi Note 13 là bởi sự cải tiến vượt trội của sản phẩm từ màn hình, camera tới khả năng kháng bụi kháng nước. Với mức giá của Redmi Note 13, mình thấy đây là sản phẩm phù hợp".
Đồng quan điểm với bạn Nguyễn Vân Anh, nhiều người dùng tại sự kiện cũng cho biết, trong phân khúc giá chưa tới 5 triệu đồng, Redmi Note 13 là dòng sản phẩm hiếm hoi sở hữu bộ ba camera 108MP cùng khả năng thu phóng 3x giúp hình ảnh quay, chụp dù xa hay gần vẫn cực sắc nét; khả năng kháng bụi và nước đạt chuẩn IP54 giúp sản phẩm có khả năng chống lại hầu hết các hạt bụi và chống nước phun từ mọi hướng và màn hình 120z FHD+ AMOLED cho cảm giác vuốt chạm cực mượt mà, xem phim, giải trí cực "nịnh" mắt.
Đặc biệt, dòng Redmi Note 13 Series năm nay còn cho thấy mức độ "hiểu" lòng người hâm mộ của Xiaomi khi cả phiên bản ra mắt năm nay đều sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều phiên bản màu sắc bắt kịp xu hướng cùng viền siêu mỏng.
Là khách hàng đầu tiên sở hữu Redmi Note 13 tại Việt Nam, bạn Nguyễn Phong Nam (sống tại Hà Nội, 18 tuổi) cho biết cảm giác lần đầu tiên được sờ vào máy là rất "sướng". Bạn không ngờ thiết kế năm nay của Redmi Note 13 có thể đẹp đến vậy. Bạn dự định sẽ sử dụng Redmi Note 13 để phục vụ cho việc học tập cũng như giải trí hằng ngày.
Có thể thấy, Redmi Note 13 Series nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng là nhờ những ưu điểm vượt trội ở phân khúc tầm trung. Việc sản phẩm cán mốc 25.000 đơn hàng chỉ sau một tuần mở bán. Đây là minh chứng rõ nét cho sức hút cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Xiaomi nói chung và dòng sản phẩm Redmi Note nói riêng. Redmi Note 13 Series hiện vẫn đang tiếp tục mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm 300.000đ, trả góp 0% và bảo hành 18 tháng.
Thông tin chi tiết, tham khảo tại: https://event.mi.com/vn/redmi-note-13-series
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống