Hàng triệu người tham gia

 

Với kênh YouTube có 6,8 triệu lượt theo dõi, Độ Mixi không còn là một cái tên xa lạ trong cộng đồng streamer Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh chính thức "bắt tay" với Liên Quân, tựa game được yêu thích nhất hiện nay. Ngay khi những hình ảnh hậu trường đầu tiên được công bố, cơn sốt do chiến dịch tạo ra đã bắt đầu bùng nổ. 1,5 triệu lượt tiếp cận và hơn 300.000 lượt tương tác đã ngay lập tức được thực hiện khi bài đăng trên Fanpage chính thức của Garena Liên Quân Mobile được công bố.

Trang phục "Stream Đến Bao Giờ" của tướng Errol là "Nhân vật chính" cho chiến dịch lần này. Hình ảnh lấy cảm hứng từ "Tộc trưởng" Độ Mixi, người có kiểu tóc vuốt ngược đặc trưng và phòng stream quen thuộc của anh ấy. Trang phục cũng mang cùng tên với MV đầu tay của anh ấy.

Sự kiện hợp tác Liên Quân x Độ Mixi thu hút hàng triệu người tham gia - Ảnh 1.

Hình ảnh trang phục của Errol được lấy cảm hứng từ streamer Độ Mixi

GARENA

Trang phục Liên Quân x Độ Mixi đã được phát miễn phí trên toàn server với hơn 11 triệu người tham gia chỉ trong hơn 2 tuần sự kiện diễn ra, không phụ sự chờ đợi của cộng đồng game thủ, sau nhiều sự đồn đoán về giá cho trang phục đặc biệt này.

"Độ Tộc" - MV 55 triệu lượt xem của Độ Tộc - đã được đưa vào game làm nhạc sảnh chờ trong thời gian diễn ra chiến dịch và được các thành viên của Độ Tộc (tên fanclub của Độ Mixi) đón nhận nồng nhiệt. Con số 5 triệu người chơi hoàn thành nhiệm vụ để nhận được trang Errol Stream Đến Bao Giờ, như một món quà Liên Quân dành tặng các game thủ nhân ngày Cá tháng 4, cũng thể hiện sự hào hứng về sự kiện.

Sự kiện hợp tác Liên Quân x Độ Mixi thu hút hàng triệu người tham gia - Ảnh 2.

Hình ảnh trang phục của Errol Stream Đến Bao Giờ

GARENA

Errol, một vị tướng ở mức lựa chọn thấp cho vị trí đường tà thần, đã lọt vào danh sách các tướng được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian diễn ra chiến dịch, với lượt người sử dụng tăng gấp 3 lần.

Sức hấp dẫn của sự hợp tác giữa hai cái tên hàng đầu trong làng game Việt, cứ 10 trận đấu có sự hiện diện của vị tướng Errol thì đến 8 trận có trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ được sử dụng.

Sự kiện hợp tác Liên Quân x Độ Mixi thu hút hàng triệu người tham gia - Ảnh 3.

Trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ được sử dụng trong game

GARENA

Ngoài ra, cách nhà phát hành truyền thông đưa tin về chiến dịch đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Không giống như những lần tung trang phục trước đó, lần hợp tác này với Độ Mixi được Garena ấp ủ với nhiều sản phẩm truyền thông mới lạ và đặc biệt là tung vào đúng dịp Cá tháng tư.

Garena đã tạo ra video "Độ làm gì khi sủi stream" để giải thích anh chàng streamer đình đám "sủi" stream để hóa thân thành sếp của tựa game Liên Quân, và điều đầu tiên anh làm là tạo ra trang phục lấy cảm hứng từ bản thân để phát miễn phí cho tất cả mọi người. Tuyên bố này đã khiến cộng đồng fan vô cùng thích thú và video đã đạt được tổng 1,3 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và Facebook.

Sau đó, "Tộc trưởng" hóa thân thành nhân vật Errol cũng được ghi lại chi tiết với bộ ảnh được viết theo phong cách kể chuyện dí dỏm hơn là chỉ đơn giản như các lần hóa thân nghiêm túc của các nhân vật game khác. Album ảnh hóa thân nhân vật có cốt truyện này đã tiếp cận được hơn 1 triệu người xem và thu về hơn 400.000 lượt tương tác.

Sự kiện hợp tác Liên Quân x Độ Mixi thu hút hàng triệu người tham gia - Ảnh 4.

Độ điệui trong bộ trang phục Errol Stream Đến Bao Giờ

GARENA

Với tổng số hơn 1 triệu lượt tiếp cận và 400.000 nghìn tương tác, các fan hâm mộ cuối cùng cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của họ với kết quả tương đương. Lần đầu tiên nhìn thấy anh "vào vai" và "xả vai" một nhân vật tướng siêu ngầu, cả người chơi game Liên Quân và người hâm mộ Độ Mixi đều tỏ ra thích thú. Anh chàng streamer với phong cách dí dỏm, năng động đã thành công thể hiện cá tính của mình trong bộ trang phục mới bên cạnh việc giữ được thần thái của nhân vật.

Ba bộ ảnh hóa thân Độ Mixi trong vai Errol đã thu về kết quả vượt trội so với các chiến dịch truyền thông trang phục trước đây của Garena nhờ sự sáng tạo mới lạ này.

Các bài đăng về chiến dịch Liên Quân X Độ Mixi đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, với trung bình 80.000 lượt tương tác mỗi bài đăng, đặc biệt có những bài chạm mốc 500.000 tương tác. Con số ấn tượng này là minh chứng tốt nhất cho một chiến dịch được thực hiện bài bản bắt đầu từ khâu lựa chọn hợp tác, lên ý tưởng và triển khai truyền thông của Garena.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống