Những game thực tế ảo đáng để thử trong năm 2018

 

Beat Saber

Beat Saber (khoảng 188.000 đồng) là tựa game vừa được phát hành vào ngày 1/5 vừa qua nhưng có tới 3.000 lượt đánh giá tốt trên Steam. Theo đó, tựa game này đơn giản chỉ yêu cầu bạn sử dụng bộ điều khiển để phát các khối gạch với tốc độ và số lượng tăng dần, qua đó không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp bạn tăng cường vận động cơ thể.

Tải về từ Steam tại đây

The Elder Scrolls V: Skyrim VR

Ngay cả khi đã trải nghiệm các phiên bản trước của Skyrim thì tựa game này vẫn rất đáng để thử lại ở dạng VR. Cụ thể hơn, trong Skyrim VR, người chơi sẽ tự do khám phá thế giới bằng cách đi bộ hoặc cưỡi ngựa, đồng thời chiến đấu chống lại quái vật qua nhiều cách khác nhau.

Tải về từ GMG tại đây

Superhot VR

Superhot VR là một tựa game dành riêng cho người hâm mộ trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). Người chơi có thể thưởng thức trailer game cực đỉnh dưới đây để thấy được tông màu đỏ – trắng – đen nổi bật cùng với thiết kế môi trường cách điệu đẹp mắt.

Bên cạnh đó, với lối chơi dạng Slow-motion, người chơi có thể thực hiện những pha hành động không tưởng như tránh né hay thậm chí dùng kiếm chém đứt đôi viên đạn dễ như trở bàn tay.

Tải về từ GMG tại đây

The Gallery

Với cốt truyện hấp dẫn và khả năng tự do khám phá, The Gallery (khoảng 438.000 đồng cho hai phần hoàn chỉnh) sẽ cho phép bạn hóa thân vào một nhân vật trên hành trình tìm lại người chị song sinh bị mất tích.

Cụ thể hơn, ở phần 1, bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh để giải các câu hỏi hóc búa, trong khi đó phần 2 sẽ cho phép bạn tự do khám phá thêm một thế giới tương tự.

Tải về từ Steam tại đây

Star Trek: Bridge Crew

Star Trek: Bridge Crew (khoảng 660.000 đồng) là một tựa game dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên do Ubisoft phát triển dưới dạng game thực tế ảo. Theo đoạn giới thiệu bên dưới, người chơi sẽ được “đóng vai” thuyền trưởng, điều khiển tàu vũ trụ để hoàn thành các chiến dịch xuất hiện lần lượt theo từng tiến trình game.

Tải về từ Steam tại đây

Arizona Sunshine

Nếu là một người hâm mộ FPS với những tựa game liên quan đến tận thế thì có lẽ Arizona Sunshine (khoảng 40USD) là sự lựa chọn thích hợp nhất. Theo đó, người chơi sẽ hóa thân thành một người sống sót trong ngày tận thế và cố gắng để thoát khỏi Zombie.

Arizona Sunshine có nhiều lựa chọn điều khiển và vận hành, giúp người chơi thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, tựa game cũng thường xuyên được cập nhật để mang đến nhiều tiện ích hơn.

Tải về từ GMG tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống