Phương pháp đào tạo SEO Convert (CRO) độc nhất vô nhị chỉ có tại Vietads Online

 

Trung tâm đào tạo Seo VietAds Online có đáng tin cậy?

Với 8 năm thành lập và phát triển, VietAds Online đã nói lên sự uy tín và hiệu quả của mình từ chính sự thành công của các dự án họ từng đảm nhận. Cùng với đội ngũ nhân sự bản lĩnh, công ty đã và đang được các khách hàng đánh giá là nơi đáng tín, đáng làm và đáng mong đợi.

VietAds Online đã đảm nhận hơn 400 dự án lớn, nhỏ trong các dịch vụ chuyên về Marketing Online như: dịch vụ SEO, dịch vụ thiết kế Website, dịch vụ viết bài chuẩn SEO, dịch vụ PR báo chí, dịch vụ backlink GSA, dịch vụ quảng cáo, dịch vụ xây dựng hệ thống vệ tinh SEO, dịch vụ Hosting – VPS, dịch vụ tư vấn và setup team SEO cho doanh nghiệp.…

phuong phap dao tao seo convert (cro) doc nhat vo nhi chi co tai vietads online hinh anh 1

VietAds Online cung cấp dịch vụ đào tạo SEO Convert hàng đầu

Không chỉ đơn thuần dựa trên lý thuyết, VietAds Online đã rực tiếp thực thi, trải nghiệm và đúc rút ra được phương pháp SEO đặc biệt mang tên SEO convert (seo CRO) với mục đích “đưa chiến dịch SEO của bạn gia tăng chuyển đổi” và đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chương trình đào tạo SEO Convert đầu tiên tại Việt Nam cũng ra đời từ đó.

Và dĩ nhiên, người đầu tàu đứng giảng về phương pháp đào tạo SEO Convert độc nhất vô nhị  này không ai khác chính là Việt Anh Trần - người sáng lập ra VietAds Online cũng là người đầu tiên sáng tạo ra phương pháp đào tạo CRO. Việt Anh đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online và tham gia giảng dạy SEO tại các trung tâm lớn, nhỏ. Chính vì thế, cộng đồng SEOer hoàn toàn có thể tin tưởng vào phương pháp giảng dạy vô cùng tối ưu này.

Phương pháp đào tạo SEO Convert (CRO) độc nhất vô nhị chỉ có tại Vietads Online

Tại sao lại khẳng định đây là phương pháp đào tạo CRO độc nhất vô nhị chỉ có tại Vietads Online? Trước hết đó là bởi đây chính là nơi sáng tạo ra SEO Convert, sau đó chính là điều để chúng ta đáng tìm hiểu chính là nằm ở phương pháp giảng dạy cực kỳ khoa học tại đây.

Đào tạo SEO Convert (CRO) được hiểu chính xác là gì?

Đào tạo Seo convert hay còn gọi là Seo CRO là viết tắt của cụm từ “Search engine optimization – Convert rate optimization” nghĩa là “Tối ưu hóa SEO tăng chuyển đổi”. Mục đích cuối cùng của việc làm SEO là tối ưu hóa lượng traffic về website từ đó giúp doanh nghiệp bán được sản phẩm hoặc dịch vụ. Vietads gọi nó là “SEO chuyển đổi”.

Ai là người nên tham gia chương trình đào tạo SEO Convert (CRO)?

Những cái tên sáng giá trong công ty nên tham gia đào tạo có thể kể đến như:

phuong phap dao tao seo convert (cro) doc nhat vo nhi chi co tai vietads online hinh anh 2

Khóa học SEO Convert tại VietAds Online có gì?

Các cấp lãnh đạo trong doanh nghiệp muốn tìm hiểu và nắm rõ kiến thức về chuyển đổi trong SEO và biết cách quản lý SEO.

Đội ngũ manager, quản trị cấp trung trong các công ty muốn mở rộng và phát triển doanh thu trên internet.

Những ai muốn thay đổi cuộc sống, sinh viên và những người đang làm SEO muốn nâng tầm trong các công ty.

Ưu thế đào tạo SEO Convert (CRO) chỉ có tại Vietads Online

Phương pháp đào tạo CRO tại VietAds Online luôn hướng sự hài lòng và thỏa mãn cho từng học viên khi đã và đang tham gia khóa học với những ưu điểm sau:

-Hỗ trợ trực tiếp: VietAdsOnline là đơn vị uy tín tại Việt Nam support học viên sau khoá học trực tiếp tại văn phòng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Phương pháp đào tạo tối ưu: Lấy học viên làm trung tâm, đưa dự án thành công của học viên vào bài giảng. Slide đào tạo là dự án thực tế của học viên.

-Giáo trình đào tạo khoa học: Giáo trình đào tạo xây dựng dựa trên các dự án thực tế đã thành công. Luôn cập nhật những phương pháp hiệu quả nhất.-Cam kết về kết quả học tập: 99% học viên của VietAds đều hài lòng và đạt được kết quả tốt sau khi kết thúc khoá học tại trung tâm.

Bạn sẽ nhận được khi sau khi tham gia khóa học đào tạo SEO Convert (CRO) tại VietAds Online?

Dĩ nhiên đã đi học, ắt bạn sẽ quan tâm tối đa đến thành quả - những gì bản thân ghi nhận được sau khóa học. Liệu tiền bạc, công sức mình bỏ ra có xứng đáng với những gì nhận lại? Đến với chương trình đào tạo của VietAds Online, bạn không cần phải lo lắng về điều này bởi những gì bạn nhận được tại đây là vô cùng lớn lao:

phuong phap dao tao seo convert (cro) doc nhat vo nhi chi co tai vietads online hinh anh 3

Bạn nhận lại được gì sau khóa học CRO của VietAds Online?

Nắm rõ cách thức mà thuật toán Google và cơ cấu hoạt động của Rankbrain (machine learning) trong SEO.

Nắm rõ kỹ năng phân tích và lên cấu trúc website chuẩn UX – UI (tối ưu hóa cho người dùng và Google) tăng tỉ lệ chuyển đổi chiến dịch.

Hiểu và đánh giá độ khó, khả năng chuyển đổi của từng cụm từ khóa giúp chiến dịch SEO hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Kỹ năng phân tích và lên kế hoạch SEO hoàn thiện: Kế hoạch nội dung, kế hoạch backlink, kế hoạch tín hiệu (mention), kế hoạch traffic

Tiếp cận và sử dụng những công cụ phân tích và đo lường hành vi người dùng như: hotjar, metrica, analytic, webmaster tools..v….v….

Hiểu rõ và tự tay phân tích website đối thủ, tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ để đưa ra hướng đi hợp lý nhất.

Hiểu và vận dụng tốt kỹ năng kiến tạo Content Marketing cho website giúp thúc đẩy hàng ngàn từ khóa lên top và tăng chuyển đổi cũng như thương hiệu doanh nghiệp trên internet.

Tiếp cận và thực hành tư duy tối ưu Onpage làm hài lòng Google rank brain và thúc đẩy action từ người dùng (tư duy chuyển đổi hoàn toàn mới thoát khỏi ràng buộc tư duy cũ).

Được trung tâm đào tạo seo Convert Vietads online hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc sau khi kết thúc khóa học.

Nhận được chính sách tốt nhất về hệ thống hỗ trợ như: tools giúp tăng Dwell time nhằm thúc đẩy nhanh quá trình lên top và đảm bảo bền vững., tools search box, hệ thống signal, hệ thống pbn chất lượng cao chỉ có tại team SEO cộng hưởng

Những thông tin về phương pháp Đào tạo SEO Convert (CRO) tại VietAds Online kể trên ắt đã phần nào giải đáp được câu hỏi của cộng đồng SEOer và các doanh nghiệp về một địa chỉ đáng tin cậy về đào tạo SEO uy tín, chất lượng. Hãy cùng tới và tự bản thân mình trải nghiệm nhé!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống