ThinkPad 2022 do Lenovo sản xuất được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và công ty vừa và nhỏ.

ThinkPad 2022 do Lenovo sản xuất được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và công ty vừa và nhỏ.

Tất cả đều được thiết kế để sử dụng cho nhân viên văn phòng và chuyên gia làm việc trong môi trường hỗn hợp (hybrid) với khả năng cộng tác chặt chẽ, hiệu quả và bảo mật tối đa. Các công nghệ tiên tiến và tiên tiến nhất từ dòng sản phẩm ThinkPad đẳng cấp, đã đạt được danh tiếng về hiệu năng vượt trội lẫn độ bền bỉ vượt thời gian, cũng được tích hợp trong loạt sản phẩm mới này của Lenovo.

Mỗi khi chúng tôi thiết kế và phát triển các sản phẩm của mình, 'Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và trên hết' của Lenovo. Chúng tôi tự hào tiếp tục cam kết không ngừng mang đến những chiếc laptop siêu di động tiên tiến nhất, mạnh nhất và giá trị nhất có thể cho khách hàng với những mẫu ThinkPad mới nhất vừa được công bố hôm nay, tiếp thêm sức mạnh cho họ trong một thế giới kết nối hơn nữa.Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ.

 

Trước tiên, ở dòng ThinkPad X1 series, dòng laptop cao cấp này sẽ mang đến trải nghiệm không giới hạn. Dòng ThinkPad X1 Series, bao gồm 3 mẫu X1 Carbon Gen 10, X1 Yoga Gen 7 và X1 Nano Gen 2, được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng doanh nghiệp làm việc trong môi trường hybrid và không chỉ tối ưu hóa cho họ. Ngoài việc có hiệu năng vượt trội, camera, âm thanh tốt và cực kỳ an toàn nhờ chế độ bảo mật tối đa giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, đây còn là những chiếc laptop có hiệu năng tuyệt vời. Màn hình OLED tiên tiến và các tính năng khử tiếng ồn được Dolby hỗ trợ giúp mang đến trải nghiệm cộng tác và nghe nhìn vượt trội. thanh công cụ giao tiếp được thiết kế mới với camera chất lượng hơn, bốn dải micro tầm xa 360 độ và các giải pháp âm thanh được hỗ trợ bởi Dolby.

Các laptop mới dòng ThinkPad X1 đi kèm với chip xử lý Intel® CoreTM Gen 12 và Windows 11, công nghệ bảo mật ThinkShieldTM mạnh mẽ đi kèm với công nghệ thị giác máy tính (Computer Vision - CV) mới nhất và công nghệ Intel vPro® mạnh mẽ.

Carbon Gen10 và ThinkPad X1 CarbonYoga Gen7 và ThinkPad X1 Yoga

Thiết kế hợp kim nhôm cao cấp vô cùng thời thượng và mạnh mẽ (ThinkPad X1 Yoga Gen 7) và ThinkPad X1 Carbon thế hệ Gen 10 là những bước đột phá quan trọng, chứa đựng mọi điều kiện tiên tiến mà một chuyên gia hiện đại cần. Chip xử lý Intel Core P-series Gen 12 mang đến bước nhảy vọt về hiệu năng và biến ThinkPad X1 Nano Gen Gen 2 trở thành chiếc máy ThinkPad nhẹ nhất từ trước đến nay (với trọng lượng chưa đầy 1kg).

Công nghệ thị giác của máy tính hỗ trợ tạo siêu dữ liệu (metadata) từ camera tích hợp bằng cách sử dụng mô hình thuật toán AI và nhận dạng, cũng như các tính năng bổ sung như webcam FHD nâng cấp, nút che camera Privacy Shutter và 4 dải micro tầm xa 360 độ. Công nghệ này cho phép máy nhận biết người sử dụng là người vô tình nhìn thấy bằng cách tìm kiếm đối tượng ở xa và chỉ khởi động, mở khi nhận ra đó là người dùng. Công nghệ thị giác cũng cung cấp bảo mật riêng tư khi làm việc ở nơi công cộng và tắt hoặc làm giảm độ sáng màn hình khi người dùng nhìn thấy thứ khác để tiết kiệm năng lượng.

 

 ThinkPad X1 Nano Gen Gen 2

ThinkPad X13s Là kết quả của sự hợp tác giữa Lnovo đã hợp tác với Qualcomm Technologies và Qualcomm Technologies,Microsoft. Vì thé ThinkPadTM X13s là chiếc laptop đầu tiên trên thế giới chạy trên nền tảng điện toán Snapdragon® 8cx Gen 3® cao cấp và có nhiều phiên bản hệ điều hành từ Windows 11 Pro trở lên, nên đây là chiếc laptop đầu tiên trên thế giới.

Vì máy có thiết kế siêu mỏng, nhẹ và không quạt nên nó hoạt động cực kỳ êm ái. Năng suất, bảo mật và cộng tác trơn tru, liền mạch có sẵn với thời lượng pin tối đa 28 giờ cùng với các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), các chọn kết nối 5G được cải thiện và các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) khác.

Chín7% nhựa PCC được tìm thấy trong vỏ và khung pin của Bảng mạch in (PCB) của pin và được đóng gói trong thùng carton và miếng đệm từ vật liệu tái chế, chưa kể 90% lớp vỏ trên và đáy máy được làm bằng hợp kim magie tái chế. ThinkPad X13s tiêu thụ rất ít năng lượng khi hoạt động, với 90% lớp vỏ trên và đáy máy được làm bằng hợp kim magie tái chế.

Eyesafe®, ThinkPad X13 và Màn hình 13,3" tiêu thụ điện năng thấp với các chọn cảm ứng hoặc ánh sáng xanh thấp giúp giảm nhu cầu sử dụng nguồn điện xoay chiều (AC), từ đó giảm lượng tiêu thụ năng lượng.

Ngoài ra, Nền tảng điện toán Snapdragon 8cx Gen 3 và Gen 3pin hoạt động vượt trội và tiết kiệm năng lượng. Snapdragon 8cx Gen 3 là nền tảng kết nối hiệu quả và mạnh mẽ nhất của Qualcomm Technologies, và nó có kiến trúc 5nm tiên tiến đầu tiên trên thế giới dành cho máy tính chạy Windows. Được phát triển cho các máy có tính di động thực sự cao cấp, chúng giúp tăng hiệu năng hệ thống lên tới 57% và xử lý đa tác vụ nhanh hơn tới 85% với khả năng thích ứng, phản hồi cực kỳ mượt mà với khả năng chuyển đổi thông suốt. Các tính năng âm thanh và camera bổ sung được hỗ trợ AI để mang đến các trải nghiệm họp trực tuyến sống động.

Nền tảng điện toán Snapdragon® 8cx Gen 3 cao cấp và Snapdragon® X13s có sẵn trên ThinkPad X13s.

ThinkPad T16được so sánh với một chiến binh. Và ở phiên bản mới 2022, ThinkPad T16 được trang bị chip xử lý Intel Core Gen 12 mới nhất với công nghệ Intel vPro hoặc chip xử lý AMD RyzenTM PRO 6000 dành cho thiết bị di động với bộ xử lý bảo mật Microsoft Pluton, tất cả đều chạy trên Windows 11 Pro. Các lựa chọn 14inch hoặc 16inch đi kèm với nhiều chọn màn hình, độ phân giải 4K, hỗ trợ Dolby Vision HDR và công nghệ ánh sáng xanh thấp giúp bảo vệ mắt.

ThinkPad T16 AMDThinkPad T16 Intel

Sau đó, máy có sẵn dưới dạng card đồ AMD RadeonTM 600M với chip xử lý AMD hoặc lên đến Intel® Iris® Xe với card rời NVIDIA MX 550 hoặc RTX 2050 với chip Intel. Wi-Fi 6E đi kèm với lựa chọn mạng WWAN Cat16 4G, cho kết nối nhanh chóng và đáng tin cậy, cũng như Wi-Fi 6E.

ThinkPadT16 cũng cung cấp hai loại pin khác nhau: pin 52,5Wh dành cho người dùng muốn một thiết bị nhẹ hơn 0,23kg so với thế hệ trước để di chuyển dễ dàng hơn và pin 86Wh dành cho người dùng muốn có nhiều thời lượng pin hơn cho công việc.

Để cải thiện chất lượng họp trực tuyến với nút che camera hữu ích, các tỷ lệ màn hình 16:10 mới tích hợp chọn camera FHD hoặc hồng ngoại FHD.

Bàn di chuột 115mm lớn hơn, hệ thống âm thanh Dolby Voice® tiên tiến với công nghệ khử tiếng ồn mới nhất, và lõi bảo mật Windows đều đi kèm với thiết bị này. Chế độ bảo mật đầu đọc dấu vân tay và bảo mật lõi.

Thông tin cho bạn!

Giá khởi điểm cho ThinkPad X1 Carbon Gen 10 là 49.400.000 VNĐ, hoặc

ThinkPad X1 Yoga Gen 7 có giá khởi điểm 58.300.000 VNĐ và có sẵn trên thị trường với giá chỉ từ 58.300.000 USD.

ThinkPad X1 Nano Gen Gen 2 có giá khởi điểm 49.000.0000 VNĐ,

ThinkPad X13s có giá khởi điểm 38.600.000 VNĐ và

Giá khởi điểm cho ThinkPad T16 là 29.000.000 VNĐ.

* Ngoài chế độ bảo hành Premier Support lên tới ba năm.

Tìm hiểu thêm tạiBạn có thể tìm thấy chúng tôi tại http://www.lenovo.com hoặc tại http://www.lenovo.com

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận