Màn hình 11 inch, chip Dimensity 9000 và OnePlus đã được sử dụng làm máy tính bảng đầu tiên.

Màn hình 11 inch, chip Dimensity 9000 và OnePlus đã được sử dụng làm máy tính bảng đầu tiên.

Nhà sản xuất OnePlus vừa giới thiệu OnePlus Pad, mẫu máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu OnePlus, và là một sản phẩm hoàn toàn mới tập trung vào phân khúc tablet gaming bên cạnh chiếc OnePlus Ace 2 được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào ngày 7/2 vừa qua.

OnePlus ra mắt máy tính bảng đầu tiên: Màn hình 11 inch, chip Dimensity 9000 - Ảnh 1.

Với thân máy làm hoàn thiện kim loại, khung viền vuông vắn và cụm mô-đun camera chính hình tròn được đặt ở giữa mặt lưng làm điểm nhấn, OnePlus Pad là một thiết kế không quá mới lạ. Mặc dù có kích thước tương đối lớn, mô-đun camera của điện thoại chỉ chứa một ống kính góc rộng 13MP.

gsmarena_001 (3).jpg

Tấm nền LCD IPS với độ phân giải 2800 x 2000, tỷ lệ hiển thị 7:5, tỷ lệ hiếm thấy trên thị trường máy tính bảng, được sử dụng để trang bị màn hình 11,61 inch cho OnePlus Pad ở mặt trước. Màn hình tần số quét 144Hz có trong OnePlus Pad vì đây là dòng máy tablet gaming. Camera selfie 8MP được đặt ở phần viền và viền màn hình được thiết kế mỏng, bo tròn góc.

OnePlus ra mắt máy tính bảng đầu tiên: Màn hình 11 inch, chip Dimensity 9000 - Ảnh 3.

Về hiệu năng, OnePlus Pad đi kèm với vi xử lý Dimensity 9000, RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB UFS 3.1. Trong phân khúc cận cao cấp, chip này mang lại hiệu năng tương đối tốt. Máy có viên pin 9510mAh với khả năng sạc nhanh SuperVOOC 67W và pin 9510mAh có thể được sạc đầy trong 80 phút.

Hệ thống 4 loa cạnh viền của OnePlus Pad, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, cũng có sẵn. Người dùng có thể mua phụ kiện bàn phím nam châm bổ sung, bao da hoặc bút cảm ứng OnePlus Stylo để sử dụng sau.

OnePlus ra mắt máy tính bảng đầu tiên: Màn hình 11 inch, chip Dimensity 9000 - Ảnh 4.

Trong tháng 4 sắp tới đây, OnePlus Pad sẽ bắt đầu được bán ở Trung Quốc, Châu Âu, Ấn Độ và Bắc Mỹ. Hiện tại, chi phí chưa được xác định.

OnePlus, GSMArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận