Giám đốc thiết kế của Hyundai được vinh danh với Giải thưởng Ôtô Thế giới 2023

Giám đốc thiết kế của Hyundai được vinh danh với Giải thưởng Ôtô Thế giới 2023

Giai thuong Oto The gioi 2023 vinh danh Giam doc thiet ke cua Hyundai hinh anh 1(Nguồn: Autocar)

Giải thưởng Ô tô Thế giới năm 2023 (World Car AwardsÔng Lee Sang-yup, Phó Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của tập đoàn Hyundai, đã được vinh danh là Người đàn ông của năm trong cuộc bầu chọn năm 2023, đây là kết quả của cuộc khảo sát.

Lee Sang-yup, Giám đốc điều hành của Hyundai, đã được vinh danh trong một thông báo trong năm vì đã dẫn đầu trong việc tạo ra một loạt mẫu xe mới, bao gồm mẫu xe IONIQ 6 chạy hoàn toàn bằng điện được trang bị nền tảng E-GMP EV của công ty và mẫu xe mới Kona.

Sau khi giám đốc sáng tạo Luc Donckerwolke của Huyndai Motor giành được giải thưởng tương tự vào năm ngoái, đây là lần thứ hai Huyndai Motor có đại diện giành được giải thưởng Nhân vật của năm.

[Hyundai ra mắt mẫu SUV Kona cỡ nhỏ mới hoàn toàn mới tại Hàn Quốc]

Ông Lee Sang-yupSau 20 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn chế tạo ô tô đa quốc gia như General Motors Co., Volkswagen AG, Audi và Bentley, anh ấy đã gia nhập tập đoàn Hyundai vào năm 2016.

Ôtô Thế giớiKể từ năm 2004 đến nay, (World Car Awards) là một cuộc đua ô tô được tổ chức hàng năm.

Hơn 100 người từ 33 quốc gia khác nhau trên thế giới là thành viên của hội đồng giám khảo.

Giải Người vật của nămlà một trong số những giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ rộng lớn của giải thưởng này. Đây là một trong số đó.

(TTXVN/Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận