Trong năm 2022, 365 ngày ở Anh đã được dành cho cuộc chạy marathon 365 ngày để gây quỹ từ thiện.

Trong năm 2022, 365 ngày ở Anh đã được dành cho cuộc chạy marathon 365 ngày để gây quỹ từ thiện.

Mot nguoi Anh chay marathon 365 ngay trong nam 2022 de lam tu thien hinh anh 1Vào ngày 27/12/2022, một nhóm học sinh trong khu vực đã tham gia cuộc thi chạy đồng hành cổ vũ McKee. (Ảnh: Hospice at Home West Cumbria)

Một nhà gây quỹ người Anh đã tổ chức chạy mỗi ngày một cuộc marathon trong cả năm 2022 và năm mới 2023 để đón chào Năm mới, và anh ấy đã hoàn tất kế hoạch chạy mỗi ngày một cuộc marathon vào thời điểm đó.quyên góp1 triệu bảng Anh (1,21 triệu USD) là tổng cộng.

Vào ngày cuối cùng của năm, tại thị trấn Cumbria, Tây Bắc England, rất nhiều người đã có mặt để chúc mừng ông Gary McKee, 53 tuổi, người đã hoàn tất cuộc chạy marathon thứ 365 trong năm dưới mưa.

Ông đã quyên góp tổng cộng 1.093.000 bảng cho Nhà tế bần ở Home West tại thị trấn Cumbria và Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân Ung thư Macmillan vào giữa ngày 1/1. 365 cuộc chạy marathon liên tục của ông đã cướp đi 22 đôi giày chạy.

[Cụ ông người Bỉ 103 tuổi đi bộ quyên góp COVID-19]

Người cha của ba đứa con này đã đi tổng cộng hơn 9.500 dặm (gần 15.300 km)chạy bộTrong suốt cả năm, bạn thường hoàn thành mục tiêu hằng ngày của mình trước khi đi làm tạiTạo nhà máy điện hạt nhânSellafield trong khu vực.

Claire Rowney, Giám đốc điều hành quỹ Macmillan, cho biết: “Thành quả của ông Gary và lòng vị tha của ông thật lớn. Không lời nào có thể diễn tả được lòng biết ơn từ trong trái tim của chúng tôi về mọi điều mà ông đã làm để giúp Macmillan hỗ trợ những người đang sống chung với căn nhà này.bệnh ung thưđúng lúc họ đang cần hơn bao giờ hết.

Kevin Sinfield, cựu huấn luyện viên bóng bầu dục England, và nhiều người nổi tiếng khác thường xuyên chạy trên đường chạy hàng ngày của Gary. Ông Sinfield nói, 'Ông ấy (Gary) là tấm gương sáng và thật vinh dự khi được chạy cùng ông ở Cumbria để ủng hộ điều ông đang làm'.

(TTXVN/Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận