Đây là thành phố đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ Vũ trụ ảo

Đây là thành phố đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ Vũ trụ ảo

Chú thích ảnh
Ảnh: Getty Images

Chính quyền thành phố Seoul đã tạo ra nền tảng vũ trụ ảo công cộng được gọi là "Metaverse Seoul", và đây là thành phố đầu tiên trên thế giới cung cấp loại dịch vụ này.

Với mục tiêu là tạo ra một nền tảng xử lý tất cả các dịch vụ quản trị thành phố, kế hoạch triển khai dịch vụ "Metaverse Seoul" đã được chia thành ba giai đoạn: giới thiệu (2022), mở rộng (2023 - 2024) và thực hiện (2025 - 2026). Tải về dịch vụ này từ Google Play Store và Apple App Store đều rất đơn giản.

Chính quyền thành phố Seoul cho biết 5 lĩnh vực kinh tế, giáo dục, thuế, hành chính và trao đổi thông tin là những lĩnh vực đầu tiên triển khai dịch vụ "Metaverse Seoul". Thành phố Seoul dự kiến sẽ thực hiện các giá trị cốt lõi của tự do, đồng hành và kết nối thông qua việc sử dụng năm dịch vụ này.

Người dùng có thể đọc sách điện tử do chính quyền thành phố Seoul phát hành trên nền tảng "Metaverse Seoul" và xem các thông tin về chính sách được chính quyền thành phố cập nhật thông qua các đoạn phim quảng bá trên tường bên ngoài Thư viện Seoul ở quận Jung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận