Bắt đầu từ ngày 5/1, F5 tổ ấm với loạt hàng điện tử giảm nửa giá tại Shopee Live

Bắt đầu từ ngày 5/1, F5 tổ ấm với loạt hàng điện tử giảm nửa giá tại Shopee Live

Sự kiện "5/1 Tết sale - Freeship cho mọi nhà" của Shopee là một sự kiện quan trọng và chương trình "Săn deal nửa giámang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc quyền. Bạn mới chỉ xuất hiện trên sóng livestream xuyên suốt mọi khung giờ từ 9h30 đến 20h30 hôm nay, với mức giảm trực tiếp 50%, chiết khấu vận chuyển lên tới 70.000 đồng và chiết khấu 30.000 đồng cho "làm quen".

"Tiệc deal nửa giá" lĩnh vực điện tử

Bắt đầu từ 9h30 sáng nay tại sóng livestream, Shopee Live cung cấp cho người dùng các lựa chọn hàng đầu về điện tử thương hiệu, bao gồm loa bluetooth, máy lọc không khí, máy ép chậm và bếp điện từ, với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Người dùng cũng có thể mua hàng với giá thấp hơn nhiều lần so với giá gốc nếu các voucher được tung ra trong livestream được áp dụng bổ sung.

Nhiều voucher giúp bạn tiết kiệm hầu bao

Người dùng xem livestream hôm nay sẽ có cơ hội nhận "cơn mưa lộc lá" từ các nhà bán lẻ khác nhau, cũng như các khoản trợ cấp giảm giá và giao hàng miễn phí vận chuyển hấp dẫn từ Shopee và các đối tác kinh doanh khác để mua sắm với số tiền ít hơn.

San deal nua gia anh 5

Đối với mỗi livestream được phát sóng trên Shopee Live, người dùng sẽ nhận được voucher vận chuyển 25.000 đồng và 70.000 đồng cùng với cùng một gói giảm giá từ người bán Shopee.

Khi tìm được một mặt hàng ưng ý trên sóng livestream, người dùng có thể lưu trữ các mã voucher giá trị mà họ sẽ sử dụng ngay lập tức.

San deal nua gia anh 6

Để thu thập voucher và thực hiện thanh toán đơn hàng trên Shopee Live, chỉ cần một thao tác đơn giản.

Tận dụng ưu đãi từ Shopee Live và 5/1 Tết sale

Người dùng có thể theo dõi để cùng tham gia chia kho xu và săn hàng nghìn voucher giảm giá 50% độc quyền từ các thương hiệu với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng trên Shopee Live và các kênh TodayTV, HGTV và THĐT vào trưa nay, trong chương trình "Nói vui mua nhiều". LyLy và Anh Tú, hiện đang diễn ra vào lúc 12h trưa, nổi bật trong mùa khai xuân.

Chương trình "Freeship cho mọi nhà tại Shopee Tết sale" đang diễn ra trên sàn TMĐT Shopee mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn giúp người dùng thích mua sắm, bao gồm miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm 50% cho giao hàng trong khu vực lên đến 50%. Sự kiện "Shopee 5/1 Tết sale" hôm nay sẽ tiếp tục giới thiệu những điều mới dành cho người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận