MacBook Air mới của Apple sẽ có màn hình rất lớn và có cảm ứng rất nhạy cảm.

MacBook Air mới của Apple sẽ có màn hình rất lớn và có cảm ứng rất nhạy cảm.

MacBook Air 13 inch và chip xử lý M2. Ảnh: CNN.

Theo một nguồn tin từ Ross Young, nhà phân tích của công ty, chuỗi cung ứng đã bắt đầu dây chuyền sản xuất màn hình MacBook Air 15,5 inch vào tháng Hai. Táo khuyết có thể tung thiết bị vào đầu tháng 4 nếu tình hình không thay đổi.

Có cùng quan điểm, trang tinDigiTimescho biết sẽ trình làng MacBook Air mới trong quý II (khoảng tháng 4-6). Mark Gurman, phóng viên củaBloombergNgoài ra, người ta dự đoán rằng thiết bị sẽ xuất hiện vào mùa xuân.

Lễ ra mắt sản phẩm đầu năm của Apple gần đây đã được tổ chức vào tháng 3 và tháng 4 năm 2021. Mac Studio, SE 2022, iPhone 13 màu xanh lá và iPad Air thế hệ 5 là một số thiết bị được trưng bày trong sự kiện năm ngoái.

Nếu đúng như vậy, đây sẽ là chiếc MacBook Air lớn nhất mà Apple từng sản xuất. TheoMacRumors, đã được bán từ tháng 7/2022 với giá khởi điểm1.200 USD.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities, MacBook Air 15 inch sẽ có chip xử lý M2 và M2 Pro. Hiện tại, chỉ có chọn chip M2 cho 13 inch.

Theo 9to5MacThay vì chỉ một màn hình như chip M2 Pro, màn hình lớn và chip M2 Pro có thể giúp MacBook Air 15 inch hỗ trợ công việc tốt hơn với khả năng xuất tối đa 2 màn hình ngoài cùng một lúc.

Dải khuyết trên màn hình, webcam 1080p và cổng sạc MagSafe là một số tính năng bổ sung của MacBook Air 15 inch có thể so sánh với phiên bản 13,6 inch.

Apple có thể tập trung vào chip M3 với tiến trình 3 nm sau MacBook Air 15 inch M2. Chip M1 và M2 đều dựa trên quy trình 5 nm, vì vậy bước tiến này là rất quan trọng.

Vào tháng 12/2022, TSMC, đối tác cung cấp chip cho Apple, đã sản xuất hàng loạt chip xử lý 3 nm. M3, có kích thước thu nhỏ, hứa hẹn mang lại hiệu năng cao hơn và ít năng lượng hơn.

Young là Giám đốc Công ty Display Supply Chain Consultants (DSCC), công ty giám sát thị trường màn hình. Kích thước màn hình của iPad mini thế hệ 6 và MacBook Air 2022 và màn hình 120 Hz trên iPhone 13 Pro và MacBook Pro 2021 là những gì ông đã dự đoán đầy đủ.

Những người làm việc cho Apple đã ghi lại các sự kiện và nhân vật của họ bên trong công ty.

Đối với Apple, văn hóa bí mật luôn là một điều hiếm có. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và nỗ lực tạo ra những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉNhững trang sách và cuộc thảo luận của chúng tôi về việc xuất bản và xuất bản là những nguồn tài nguyên quý giá để thu hút khách du lịch., nơi các tác giả dành nhiều năm để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận