Argentina chiếm chức vô địch, nhưng giá trị của các con số ăn theo lao dốc thảm hại và giá trị của các con số tiền số (tiền số ăn theo lao) (lao) (tăng) (tăng) (tăng) (tăng).

Argentina chiếm chức vô địch, nhưng giá trị của các con số ăn theo lao dốc thảm hại và giá trị của các con số tiền số (tiền số ăn theo lao) (lao) (tăng) (tăng) (tăng) (tăng).

Sau chiến thắng của Argentina, giá ARG đã giảm. Ảnh: Socios.

Sau thất bại tám năm trước, Lionel Messi và đồng đội tuyển Argentina đã giành được cúp Vàng thế giới sau khi World Cup 2022 kết thúc. Người hâm mộ Argentina đặt cược vào đồng tiền số ARG đã phải đối mặt với cảnh giá đồng đi ngược dòng và lao dốc thảm hại, trái ngược với không khí ăn mừng của đội tuyển.

ARG, một loại quỹ do Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) thành lập, đã bốc hơi 40% giá trị và hiện chỉ còn3,61 USD/đồng. Trong thời gian tạm thời trước khi trận chung kết World Cup diễn ra, đồng tiền số đã tăng mạnh từ2 USD lên mức 6,42 USD mỗi đồng.

Giá trị của đồng tiền Argentina đã dao động liên tục kể từ khi bắt đầu mùa World Cup 2022, thuộc vào thành tích và kết quả trên sân cỏ của Lionel và đồng đội. Giá trị ARG, đơn vị đo lường tiền số của đội tuyển Argentina, có thể dao động mạnh bất cứ khi nào Lionel Messi ghi bàn, thẻ vàng hay phạt đền.Rest of World nhận định.

Kể từ tháng 6/2021, ARG đã có sẵn trên Socios.com. Công ty này tập trung vào việc quản lý các loại tệp điện tử được sử dụng bởi người hâm mộ (fan token). Nhiều câu lạc bộ quan trọng khác, bao gồm PSG (tên mã PSG) và Barcelona (BAR), được Socios thành lập fan token bên cạnh Argentina.

Thông qua dịch vụ của Socios, người sở hữu đồng ARG có thể tham gia các cuộc khảo sát ý kiến người hâm mộ do đội bóng Argentina thành lập. Trong đó, những người sở hữu hơn 75 token ARG (trị giá khoảng500 USD) Sẽ trở thành một trong những người nhận được áo đấu của Messi.

Token Argentina mat gia anh 1

Sẽ không có gì lạ khi các đội bóng như Argentina phát hành token cho người hâm mộ của họ dựa trên blockchain. Ảnh:InfoVandar.

'Tôi ngưỡng mộ Lionel. Đây là lý do tại sao tôi chọn ARG. Khi đội Argentina tiến sâu vào vòng trong ở World Cup năm nay, tôi càng hào hứng với tài sản này và quyết định đầu tư vào nó, David Kome, một nhà đầu tư Nigeria, cho biết. Rest of World.

Theo Rest of World, đội tuyển Pháp cũng có fan token riêng gọi là FRA. Giá trị của đồng tiền này, được thành lập vào tháng 10/2021, đã tăng từ0.0006 USD lên 0,001 USD. Tuy nhiên, không giống như tuyển Argentina, token FRA của tuyển Pháp không được Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) công nhận. CoinMarketCap cũng cảnh báo người dùng không nên đầu tư vào token này vì họ lo ngại bị lừa đảo do thổi phồng giá.

Nói với Rest of World, nhiều nhà đầu tư và fan hâm mộ cho rằng việc đổ tiền cho ARG hay FRA khác với các loại đầu tư tiền số khác ở chỗ giá trị các fan token phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của các đội. Theo Federico Goldberg, CEO của sàn tiền số TiendaCrypto, mọi chuyển động của ARG đều ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, có một số khó khăn trong việc thiết lập mối quan hệ giữa đội bóng và giá trị của đồng token. Giá ARG từng đạt đỉnh9 USDbốn ngày sau khi Argentina giành chiến thắng tại World Cup, vào ngày 18/11, giá mỗi đồng tăng nhẹ. Tuy nhiên, sau trận thua Saudi Arabia, giá mỗi tép đã giảm mạnh từ mốc7,2 USDvào đầu trận đấu, số lượng người chơi đã giảm xuống chỉ còn4,96 USDkhi kết thúc. Đồng ARG đã tăng 70% vào đầu trận đấu và đạt mốc5,5 USD/đồng.

Nhà phân tích tiền số và chủ sở hữu của Invertirencripto, Manuel, đã ủng hộ đội Argentina trong suốt mùa giải World Cup. Tuy nhiên, ông rất thận trọng khi đầu tư vào cổ phiếu ARG. 'Cảm xúc có tác động đáng kể đến việc quản lý các giao dịch tiền số. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên học cách quản lý nó và có một cái đầu lạnh giá, tỉnh táo để tính toán chính xác nhất có thể', nói.

Chia sẻ với Rest of World, trong khi nhiều nhà kinh doanh tiền số khác dự đoán rằng tương lai của những fan token này sau World Cup sẽ rất mờ mịt. Theo Federico Goldberg, CEO của các công ty tiền số, "câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra với các đồng tiền số này sau trận chung kết". Tuy nhiên, nhà tư vấn tiền số cho biết, 'Dù điều gì xảy ra ở trận chung kết, đồng ARG chắc chắn sẽ giảm giá.' Mức giá hiện tại6,65 USD là quá cao”.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận