Khi nghe chị dâu phàn nàn về vết sẹo trên bụng trong đêm tân hôn, tôi thấy thật đau lòng.

Khi nghe chị dâu phàn nàn về vết sẹo trên bụng trong đêm tân hôn, tôi thấy thật đau lòng.

Ngày anh tôi giới thiệu chị Thư, bố mẹ tôi rất ưng. Nhìn thấy chị hiền lành, dễ thương và có chín chắn. Anh tôi muốn yêu thêm một thời gian trước khi nghĩ đến việc cưới xin, nhưng mẹ không đồng ý. Mẹ bảo con gái thời nay hiếm người lễ phép tốt như chị Thư, không cưới ngay để lâu dễ mất. Cuối cùng, anh trai chấp nhận cưới vợ do sự hối thúc của gia đình.

Đám cưới của anh chị tôi vừa diễn ra vào Chủ nhật vừa qua. Tôi tin rằng anh trai yêu bạn rất nhiều và nhìn thấy anh ấy rạng ngời hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi suy nghĩ sau khi chứng kiến sự việc đêm tân hôn.

Khi tôi đang ngủ, tôi nghe thấy tiếng đập và tiếng lạch cạch bên phòng của anh chị. Tôi vội chạy qua và đứng ngoài cửa nghe, nhưng phải mất một lúc tôi mới hiểu hết những gì anh chị đang nói và cần lắp ghép lại các chi tiết.

Để bóc tách cho an toàn, chị Thư cho biết khối u xơ tử cung của mình phát triển khá lớn vào thời điểm 27 tuổi. Cô ấy khăng khăng rằng mình không mang thai. Anh tôi không tin rằng chị lừa dối anh vì trước đây cô ấy đã có con với người đàn ông khác nhưng không dám thú thật.

Sợ anh phát hiện ra vết sẹo trên bụng, chị Thư đã từng trách anh rằng trong khi hai người đang yêu nhau, anh không muốn hai người gần gũi nhau. Cô Thư thậm chí còn lấy một tờ giấy, rất có thể là giấy chứng thực việc mổ u xơ tử cung, để minh việc cô ấy không nói dối. Anh trai tôi nghe thấy tiếng giấy xé roẹt và bảo rằng anh ấy nghĩ cô ấy là một nhà khoa học tự nhiên, người có thể "sản xuất" những tờ giấy đó.

Tôi vội chạy xuống tầng dưới khi nghe tiếng chị Thư khóc bất lực, và tôi hỏi bố mẹ anh trai về việc anh trai đang làm. Trong phòng khách, có một cuộc họp gia đình vào giữa đêm.

Sau khi nghe tường thuật của hai bên, bố mẹ anh tôi đã đứng về phía chị dâu và yêu cầu anh tôi xin lỗi vợ. Anh ta tiếp tục khẳng định rằng anh ta là chính đáng và muốn ly dị vào sáng hôm sau. Anh ta không muốn sống với người vợ lừa đảo của mình trong một thời gian dài.

Gần đây, chị Thư rất tức giận và nói rằng chồng không tin vợ, và có một sự hiểu lầm nhỏ xíu rằng sẽ có nhiều sự cố khác mà cô ấy không thể lường trước được. Nếu cả hai không còn tin nhau, chị quyết định chia tay để hoàn thành tâm nguyện của anh tôi.

Gia đình tôi thật bất lực vì cả anh và chị đều cứng rắn, không biết phải làm gì để hàn gắn rạn nứt giữa hai người lại nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận