Tìm hiểu điều Panasonic trang bị công nghệ chủ động vô hiệu hóa virus, vi khuẩn

Tìm hiểu điều Panasonic trang bị công nghệ chủ động vô hiệu hóa virus, vi khuẩn

Khi lựa chọn điều, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến hiệu quả về thẩm mỹ và công năng mà còn ở khả năng làm sạch không gian, lọc khí và khử mùi trong cuộc sống hiện đại với dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. XU và Z, hai điều mới nhất của Panasonic, tích hợp công nghệ nanoeTM X thế hệ II, chủ động vô hiệu hóa vi rút và vi khuẩn, mang đến bầu không khí luôn trong lành, mạnh.

Công nghệ nanoTM X thế hệ II

So với thế hệ đầu tiên, nanoeTM X thế hệ II đã giúp rút ngắn thời gian khử mùi nhanh gấp đôi. Tốc độ và hiệu quả trong việc ức chế phấn hoa cũng được cải thiện gấp đôi so với nanoeTM X thế hệ I.

Công nghệ nanoTM X thế hệ II mang đến hiệu quả lọc sạch không khí gấp 2 lần so với thế hệ I (ảnh minh họa).

Panasonic đã tiến hành nghiên cứu và phát triển công nghệ lọc khí tiên tiến được gọi là NanoeTM X. Công nghệ nanoeTM X thế hệ II có khả năng tạo ra số lượng gốc OH tăng gấp đôi lên tới 9.600 tỷ mỗi giây, thay vì 4.800 tỷ gốc OH/giây mà công nghệ nanoeTM X thế hệ I mang lại, được kết hợp trong dòng sản phẩm điều Panasonic mới nhất.

Đáng chú ý, Tổ chức nghiên cứu Tiếp xúc toàn cầu Texcell đã xác nhận rằng công nghệ nanoeTM X có thể ức chế hiệu quả vi rút corona chủng mới (SARS-CoV-2) bám trên bề mặt. Kết quả là 91,4% hoạt động của SARS-CoV-2 bám trên bề mặt bị ức chế trong vòng 8 giờ trong không gian thử nghiệm 6,7m3 (chưa thử nghiệm trong môi trường sống không được kiểm soát).

Điều một chiều Aero Inverter cao cấp (XU) của Panasonic mới nhất tích hợp công nghệ nanoeTM X thế hệ II

Điều một chiều Aero Interter cáo cấp (XU) của Panasonic có công nghệ lọc khí nanoeTM X thế hệ II giúp chủ động ngăn chặn sự lây lan của vi rút và vi khuẩn. Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X giúp tăng 25% tốc độ làm lạnh so với tiêu chuẩn, cảm biến thông minh giúp kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm dưới 60%, cánh đảo gió cải tiến Aerowing đưa gió xa hơn lên đến 15m mang đến bầu không khí mát lạnh đồng đều là một số tính năng bổ sung.

Điều hòa một chiều Aero Inverter Cao Cấp (XU) – Trải nghiệm cho cuộc sống tối ưu (ảnh minh họa).

Để tăng cường hiệu quả lắp đặt, dòng điều khiển cầm tay này cũng có cải tiến với thiết kế nguyên khối dạng Mono sang trọng. Điều khiển cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, vỏ sau được làm tròn để cầm nắm thoải mái. Với 5 phím truy cập nhanh và các phím ít sử dụng giấu dưới nắp trượt, bảng điều khiển rất đơn giản để sử dụng.

Tính năng Wi-Fi, sử dụng ứng dụng quản lý thông minh Panasonic Comfort Cloud, giúp người dùng quản lý điều trên chiếc smartphone cá nhân của họ mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể điều chỉnh thói quen sử dụng để tiết kiệm điện hơn, hẹn giờ, thông báo lỗi và khắc phục sự cố, chia sẻ quyền quản trị, khả năng kết nối và kiểm soát lên đến 200 thiết bị khác nhau.

Điều hai chiều Premium Inverter Heatpump (XZ) của Panasonic mới nhất tích hợp công nghệ nanoeTM X thế hệ II

Với công nghệ nanoeTM X chủ động vô hiệu hóa vi rút, dòng điều hai chiều Inverter cao cấp (XZ) là dòng điều cao cấp nhất hiện có. Dòng điều mới này có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và dễ dàng trang trí theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Với tính ứng dụng cao, dòng điều này hoạt động hiệu quả bất kể chế độ sưởi ấm hay làm mát, đảm bảo chất lượng không khí tốt nhất và tiết kiệm điện năng. Dòng "siêu phẩm" này, cùng với công nghệ lọc khí nanoeTM X thế hệ II, cũng bao gồm các công nghệ tiên tiến nhất mà hai dòng điều nói trên đã được áp dụng.

Ngăn chặn virut, vi khuẩn giúp nâng cao chất lượng môi trường sống (ảnh minh họa).

Có bốn sản phẩm dòng điều hoà Premium Inverter Heatpump - hai chiều (XZ): XZ9XKH-8, XZ12XKH-8, XZ18XKH-8 và XZ24XKH-8.

Người tiêu dùng cần chủ động bảo vệ sức của chính mình và gia đình để cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Một lựa chọn tốt để suy nghĩ là các sản phẩm điều có công nghệ chủ động của Panasonic có khả năng chống lại vi-rút và vi khuẩn.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận