Thủ đô Praha (Séc) được xếp hạng là thành phố an toàn nhất châu Âu với khách du lịch

Thủ đô Praha (Séc) được xếp hạng là thành phố an toàn nhất châu Âu với khách du lịch

Thủ đô Séc có mức độ tội phạm thấp, trong khi lực lượng cảnh sát được đào tạo và trang bị rất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá cao như vậy. Praha có chỉ số an toàn là 75,43/100, rất đáng tin cậy.

Khả năng bị cướp, bị tấn công vật lý hoặc nhà của một người bị đột nhập ở Praha được đánh giá là rất thấp, theo một trang khảo sát có nguồn gốc từ Numbeo, đánh giá các chỉ số an toàn của các thành phố trên thế giới. Praha nằm trong top 20 thành phố có ít tội phạm nhất trong số 156 thành phố lớn nhỏ trên khắp châu Âu, với số điểm này. Praha được xếp hạng 91,2/100 về mức độ an toàn khi đi bộ một mình vào ban ngày. Nó được xếp hạng 74/100 khi đi bộ một mình vào ban đêm.

Về mặt kỹ thuật, Praha là thành phố kém an toàn nhất trên toàn Cộng Séc và tỷ lệ tội phạm đã tăng lên vào năm 2022. Tuy nhiên, nó vẫn an toàn nhất so với các nước láng giềng châu Âu khác.

Mặc dù Séc được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, nhưng du khách đến đây vẫn được khuyên nên đề phòng mọi rủi ro, chẳng hạn như trộm cắp hoặc lừa đảo. Một nghiên cứu gần đây cho thấy Praha là thành phố tồi tệ thứ tư về nạn móc túi trên toàn châu Âu, theo một nghiên cứu. Những nơi như Cầu Charles và Quảng trường Phố cổ, thường xuyên xảy ra các vụ trộm như vậy./.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận