Hai dòng sản phẩm điều hoàn toàn mới của MHI, "trình làng" và "trình làng", sử dụng công nghệ tiên tiến và "trình làng", có nhiều công nghệ tiên tiến.

Hai dòng sản phẩm điều hoàn toàn mới của MHI, "trình làng" và "trình làng", sử dụng công nghệ tiên tiến và "trình làng", có nhiều công nghệ tiên tiến.

Những giá trị cốt lõi của điều MHI

Làm lạnh nhanh, bền bỉ, tiết kiệm điện, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng mới an toàn cho sức người sử dụng là những giá trị nổi bật mà hai dòng sản phẩm mới của MHI tiếp tục theo đuổi kể từ khi thành lập công ty.

Cụ thể, cả hai dòng sản phẩm này đều được trang bị công nghệ Jet Engine độc đáo của MHI, dựa trên nguyên lý "Jet Flow" và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, mang lại khả năng làm lạnh mạnh mẽ nhưng công suất tiêu thụ điện năng được hạ thấp nhất, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

{keywords}

Công nghệ đảo gió 3D Auto, kết hợp với hai dòng sản phẩm này, mang lại khả năng làm lạnh đều khắp phòng một cách tự nhiên và linh hoạt, giúp làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên tới 70%. Công nghệ Inverter biến tần DC PAM, kết hợp với hai dòng điều MHI mới, cung cấp khả năng tiết kiệm điện, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất, đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Điều MHI dòng ZSS-W5

Đây là dòng điều sang trọng nhất trong các dòng máy Inverter 2 chiều của MHI, được chế tạo với các tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến nhất từ công ty.

Dàn trong nhà ZSS-W5 có thể được sử dụng kết hợp với dàn ngoài trời dùng gas R32 hoặc R410A, cũng như có thể treo tường hoặc MULTI đa kết nối, thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

{keywords}
Hình ảnh ZSS-W5

ZSS-W5 cũng có bộ lọc khử trùng và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Điều này ngăn không cho các phân tử siêu nhỏ như phấn hoa, hạt bụi và các chất khác như lông mèo bị giữ lại trong bộ lọc nhưng vô hiệu. Bộ lọc cũng ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm ngoài việc ngăn chặn chúng. Các sản phẩm điều trong dòng ZSS-W5, bên cạnh những đặc điểm nổi bật của MHI, còn có khả năng giữ không khí trong lành với bộ lọc khử mùi, giúp ngăn chặn các loại mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc... kết hợp với miếng lọc khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Bộ lọc này cũng rất đơn giản để bảo trì bằng cách rửa sạch với nước và phơi khô mà không cần thay thế.

ZSS-W5 cung cấp ba dãy công suất khác nhau: 1 HP, 1.5 HP và 2 HP, đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Điều MHI dòng YXS-W5

Nếu ZSS-W5 là dòng sản phẩm Inverter 2 chiều cao cấp nhất, thì YXS-W5 là dòng điều sang trọng nhất trong các dòng máy Inverter 1 chiều của MHI.

Tính năng siêu tiết kiệm điện, đạt nhãn năng lượng 5 sao, là một đặc điểm nổi bật của dòng điều YXS-W5. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF (Cooling Seasonal Performance Factor) của dòng điều MHI đặc biệt cao tới 6.59, đây là mức cao nhất từ trước đến nay (chỉ số này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt).

{keywords}
Hình ảnh ZSS-W5

Ngoài ra, đá tourmaline trên thân máy dòng điều YXS-W5 có thể phát ra ion âm trong suốt 24 giờ, ngay cả khi máy không hoạt động. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thư thái, giảm căng thẳng và giảm nguy cơ mắc bệnh.Dòng điều YXS-W5 được trang bị bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên, giúp tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức.

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhờ bốn dãy công suất trong dòng sản phẩm YXS-W5 của MHI, là 1 HP, 1.5 HP, 2 HP và 2.5 HP.

Trong mùa hè này, MHI đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm bất ngờ và công nghệ tiên tiến, vượt trội nhờ sự ra mắt của hai dòng sản phẩm mới ZSS-W5 và YXS-W5. Trong tương lai, MHI sẽ tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm điều mang nhiều tính năng ưu việt hơn nữa đến với người tiêu dùng Việt.

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận