Thuốc trừ sâu có thể được giảm tới 2,8 lần khi ôn xao tủ lạnh 6 cánh.

Thuốc trừ sâu có thể được giảm tới 2,8 lần khi ôn xao tủ lạnh 6 cánh.

Dòng tủ lạnh này đã được ca ngợi là "siêu phẩm" trong các thiết bị gia dụng, điều này đã tạo ra một sự quan tâm rất lớn. Vậy công nghệ Nanoe-X này của Panasonic thực sự vượt trội ra sao?

Lưu lượng thuốc trừ sâu có thể giảm tới 2,8 lần

Bởi vì trong ẩm thực Việt Nam luôn có ít nhất ba loại rau củ hoặc rau quả sống ăn trực tiếp không qua chế biến, thuốc trừ sâu luôn là mối quan tâm hàng đầu. Mặc dù có nhiều chất dinh dưỡng và tươi ngon, nhưng có những rủi ro tiềm ẩn, nhẹ có thể kể đến như đau bụng và nặng có thể là ngộ độc, thậm chí ung thư.

Các kỹ thuật làm sạch thủ công, chẳng hạn như rửa kỹ dưới vòi nước mạnh, ngâm nước muối trong nhiều giờ hoặc sử dụng dung dịch chuyên dụng, rất khó để loại bỏ triệt để lượng thuốc trừ sâu còn sót lại trên bề mặt rau củ. Nước thường hay dung dịch đơn thuần là lựa chọn duy nhất vì các nguyên tử trong thuốc trừ sâu có liên kết cực kỳ chặt chẽ với nhau, khiến việc loại bỏ chúng trở nên rất khó khăn.

Giải pháp công nghệ có khả năng tạo ra các phân tử siêu nhỏ len lỏi vào từng nguyên tử thuốc trừ sâu và phá vỡ mối liên kết "cứng đầu" của chúng sẽ giải quyết được bài toàn hóc búa này.

Công nghệ Nanoe-X độc quyền của Panasonic trên dòng tủ lạnh 6 cánh cao cấp là chìa chọn của bạn. Công nghệ Nanoe-X mới nhất của Panasonic, có thể xâm nhập sâu vào thực phẩm, được tạo ra bằng cách giải phóng các hạt phân tử nước tích điện siêu nhỏ, chỉ dày bằng 1/80.000 độ dày của sợi tóc và chứa tới 4.800 gốc Hydroxyl (OH), mỗi giây.

Các phân tử Nanoe-X có trong tủ lạnh 6 cánh của Panasonic sẽ bao phủ hoàn toàn bề mặt của rau củ. Các gốc Hydroxyl của phân tử Nanoe-X sẽ thay đổi và phá vỡ liên kết giữa các nguyên tử thuốc trừ sâu. Do đó, thuốc trừ sâu đã dễ dàng được rửa trôi bằng nước.

{keywords}
Các gốc hydroxyl của phân tử Nanoe-X sẽ thay đổi và phá vỡ liên kết giữa các nguyên tử thuốc trừ sâu.

Công nghệ Nanoe-X đã chứng minh thành công trong các thử nghiệm riêng biệt do Techno Science Corporation của Nhật Bản tiến hành. Nồng độ thuốc trừ sâu đã giảm tới 2,8 lần sau ba ngày bảo quản rau trong tủ lạnh 6 cánh Panasonic và rửa dưới vòi nước dưới vòi nước.

Chủ động diệt khuẩn 99,99% vi khuẩn nguy hiểm

Thực phẩm có thể được bảo quản trong tủ lạnh một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không nên nghĩ rằng việc bảo quản thức ăn trong tủ lạnh là an toàn vì vi khuẩn có thể bị mất. Có thể có hàng triệu vi khuẩn có hại cho sức con người, chẳng hạn như E.Coli, salmonella và listeria, nếu thức ăn không được bảo quản đúng cách trong tủ lạnh.

Tủ lạnh phải được trang bị các chất diệt khuẩn có khả năng chủ động tìm và loại bỏ các vi khuẩn, vi rút trước khi chúng kịp lây lan bệnh ngoài việc bảo quản thức ăn bằng cách đựng trong hộp kín hoặc sử dụng màng bọc chuyên dụng.

Công nghệ Nanoe-X trong dòng tủ lạnh 6 cánh của Panasonic cũng có thể được giải thích bằng điều này. Tủ lạnh được sản xuất bởi Japan Techs với sự hỗ trợ của một công cụ tạo ion chuyên dụng được tích hợp bên trong để tự động tạo ra hàng tỷ phân tử gốc (-OH) có thể phát hiện và loại bỏ vi khuẩn, vi rút khỏi khu vực.

Bằng cách tách Hydro (H) của chúng, làm thay đổi cấu trúc protein và tạo thành phân tử nước mới, các phân tử gốc (-OH) kiểm soát và vô hiệu hóa hoạt động của các vi khuẩn nguy hiểm, giúp giữ cho không khí trong lành trong tủ lạnh.

Công nghệ Nanoe-X độc quyền của Panasonic đã được chứng minh là có hiệu quả trong các nghiên cứu và thử nghiệm được tiến hành bởi tổ chức Kitasato Research Center để loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn có hại khỏi thực phẩm khỏi tủ lạnh, mang đến sự bảo quản thực phẩm hiệu quả, đáng tin cậy và an toàn.

{keywords}
Tủ lạnh Panasonic 6 cánh sử dụng công nghệ Nanoe-X có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn có hại.

Mọi loại mùi thơm đều có hiệu quả

Sẽ có lúc bạn ngửi thấy mùi khó chịu trong khi sử dụng tủ lạnh, điều này có thể làm giảm đáng kể chất lượng của thực phẩm. Điều này là do chúng ta bảo quản các loại thực phẩm có mùi hôi như sầu riêng và hải sản trong tủ lạnh mà không bọc kỹ, mùi hỗn hợp tỏa ra và bám vào các loại thực phẩm khác.

{keywords}
Công nghệ Nanoe-X đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc khử mùi tủ lạnh Panasonic.

Nhiều thử nghiệm về khả năng loại bỏ mùi thực phẩm của nanoe X đã được tiến hành bởi Panasonic. Kết quả cho thấy nanoe X có thể loại bỏ các mùi khó chịu, kể cả những mùi cực kỳ mạnh như sầu riêng, hải sản hoặc thịt nướng. Mùi của những thực phẩm này đã giảm rõ rệt khi bảo quản trong tủ lạnh 6 cánh của Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe-X trong khoảng 1 đến 2 giờ. Thực phẩm không bị lẫn mùi nhờ khả năng khử mùi vượt trội của Nanoe-X và tủ lạnh luôn có mùi thơm tho, sạch sẽ.

Giới sành công nghệ và những khách hàng cao cấp, luôn yêu cầu cao trong bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt là với các thiết bị đảm bảo sức cho cả nhà, đã thực sự bị chinh phục bởi ba tính năng nổi bật của công nghệ Nanoe-X trên tủ lạnh 6 cánh Panasonic. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, nhất là về độ bền bỉ, vận hành ổn định trong thời gian dài.

Người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ của VNExpress đã bình chọn Panasonic là "Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất" trong Tech Award 2020 vào tháng 01–2021.
Panasonic mang đến chương trình khuyến mãi "50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền - Tri ân khách hàng, trao ngàn iPhone" với tổng giá trị 35 tỷ đồng nhằm kỷ niệm 50 năm hoạt động tại Việt Nam. Mỗi ngày từ 15/01/2021 đến 11/02/2021, 50 iPhone 12 sẽ được tặng cho những khách hàng may mắn mua sản phẩm tủ lạnh, máy giặt và điều Panasonic.
Ngoài ra, khách hàng mua tủ lạnh 6 cánh sẽ nhận được máy lọc không khí miễn phí, mua tủ lạnh DZ600 sẽ nhận được lò vi sóng cao cấp và nhận bàn ủi miễn phí khi mua tủ lạnh BL từ nay đến hết tháng 2/2021.

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận