5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm giá đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm giá đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada

Nếu bạn đã mua iPhone 14 Pro Max, bây giờ là thời điểm vàng để lên đời ngay vì một số đại lý và trang TMĐT đang giảm giá rất nhiều. Chẳng hạn, phiên bản 128GB đang giảm 16% trên Lazada chỉ còn 28.390.000đ. Biết đâu lại có đợt giảm giá 'đẫm' nào hơn nữa nếu bạn chưa mua ngay bây giờ và chờ đến đợt Lễ hội mua sắm 'Bùng nổ sale sinh nhật' từ 3/3 đến 13/3?

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada - Ảnh 1.

Sẽ là một ý tưởng hay nếu đã sở hữu iPhone xịn nhưng vẫn muốn cải thiện trải nghiệm của mình và mang đến sự tiện lợi hơn. Vì giá đã giảm rất nhiều và tính năng được cung cấp đầy đủ nên mẫu SE được giới thiệu năm ngoái rất được ưa chuộng, đặc biệt là mẫu SE đời mới. Cụ thể hơn, bản 44mm với viền nhôm, dây cao su và GPS có giá chỉ 6.99 triệu. Ngoài ra, nếu mua bản 40mm, giá sẽ thấp hơn nhiều và hợp lý hơn nhiều.

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada - Ảnh 2.

Huawei MatePad SE là tên gọi mới của máy tính bảng dễ sử dụng, giá cả phải chăng và màn hình tuyệt vời. Màn hình 2K 10.4 inch đẹp và tiêu chuẩn với 4 loa chất lượng cao và công nghệ bảo vệ mắt rất 'đỉnh' cho xem phim, chơi game, lướt mạng và đọc báo. Phiên bản SIM 4G với bộ nhớ 128GB có giá 5.485 triệu và giảm 13% chỉ còn 5.485 triệu rất đáng cân nhắc.

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada - Ảnh 3.

Dell Latitude E7470, giá chỉ 7.88 triệu đồng nhưng sử dụng Core i7, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao, là lựa chọn tốt nhất cho những người cần mua laptop giá rẻ cho nhu cầu cơ bản. Màn hình máy cỡ 14 inch fullHD với nhiều cổng kết nối và thiết kế bắt mắt, màn hình 14 inch fullHD là vừa đủ dùng.

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada - Ảnh 4.

Mẫu tai nghe Bluetooth "trung cấp" từ JBL là lựa chọn cuối cùng, mặc dù giá gốc thấp hơn nhiều và chỉ 279.000 USD. Chiếc tai nghe này có dây vòng qua cổ, vẫn còn giá trị, nhưng nó sẽ hoạt động tốt hơn trong môi trường thể thao như chạy bộ vì sẽ ít rơi ra hơn. Tai nghe cũng có chức năng sạc nhanh 2 giờ, cho phép 8 tiếng sử dụng liên tục.

5 điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện đang giảm đến 43% đón chờ sinh nhật Lazada - Ảnh 5.

Anh em nhớ để dành lương tháng để sẵn sàng săn sale ngay từ bây giờ vì đợt giảm giá cuối tháng này chỉ "mở màn" cho Lễ hội mua sắm "Bùng nổ sale sinh nhật" mừng kỷ niệm Lazada tròn 11 tuổi từ ngày 3/3 đến ngày 13/3 sắp tới.

Với Lễ hội mua sắm "Bùng nổ Sale Sinh Nhật" kéo dài 11 ngày từ ngày 3/3 đến ngày 13/3/2023, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 tuổi. Người dùng có thể mua hàng triệu mặt hàng giá hời từ nhiều nhà bán lẻ khác nhau trên khắp cả nước trong thời điểm này, nhận ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, gửi tặng voucher tích lũy 800.000 đồng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Người dùng có thể tận hưởng Đại tiệc sinh nhật bùng nổ, một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất năm được tổ chức vào lúc 19h00 ngày 2/3/2033 tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội, và livestream trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu, để tham gia vào sự kiện này. Tín đồ shopping không thể bỏ qua LazLook và LazBeauty, hai công ty tiên phong trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp trên Lazada, để cập nhật các xu hướng mới với 1.000 deal giá hời, giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng tận dụng cơ hội này để kỷ niệm 11 năm thành lập Lazada.tại đây!

*Giá hàng hóa có thể thay đổi mà không báo trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận