Sự kiện 3 in 1 có tên gọi 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu đặc biệt, bao gồm "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt" với nhiều ưu đãi giảm sâu tới 90%, chương trình hoàn xu đến 1,2 triệu đồng, và miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng trên Shopee Live.

Nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan còn mang đến nhiều hoạt động giải trí và tương tác thú vị để người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui mùa lễ hội. Rapper HIEUTHUHAI, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và nhiều nghệ sĩ tên tuổi được đông đảo người dùng yêu thích được đồng hành cùng Shopee trong sự kiện lần này.

Chuỗi hoạt động đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên khắp ba miền Bắc, Trung và Nam và quảng bá rộng rãi các sản phẩm địa phương chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua chương trình "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt" là một trong những nét nổi bật của sự kiện. Rất nhiều nhà bán lẻ địa phương tham gia cùng Shopee trong chương trình này, bao gồm Nước mắm Tĩn Hà Nội, Mắm truyền thống Lê Gia, Dalat Farm, Cocoon, Biti's, Gốm sứ Minh Long, Tòhe 100% Hồn nhiên,...

"12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay là một sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 7 năm của Shopee đồng hành cùng người dùng, nhà bán hàng và thương hiệu tại Việt Nam. Đây không chỉ là thời điểm thích hợp để xem lại những thách thức đã vượt qua và những thành quả tuyệt vời đã đạt được mà còn là dịp để tri ân người dùng đã gắn bó với Shopee. Theo đó, để tôn vinh các sản phẩm Việt và lan tỏa tinh thần gìn giữ giá trị truyền thống đến đông đảo người dùng trên toàn quốc, Shopee tiếp tục hợp tác với cộng đồng nhà bán hàng địa phương. Sự kiện lần này sẽ mang đến một loạt các ưu đãi và giải trí hấp dẫn hàng đầu, giúp người dùng tận hưởng hành trình mua sắm và tự thưởng cho bản thân và gia đình những món quà ý nghĩa dịp cuối năm với mức chi phí tối thiểu." Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành của Shopee Việt Nam.

Thông qua chương trình này Shopee sẽ hỗ trợ nâng cao tính cộng đồng và tinh thần truyền bá văn hóa địa phương ngoài việc đóng vai trò là cầu nối để người dùng khám phá các thương hiệu Việt chất lượng cao. Các BST hàng Việt chất lượng cao với nhiều quà tặng hấp dẫn từ ShopeePay và ShopeeFood sẽ được giảm giá đến 50%, cùng với nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Chi tiết có sẵn tại: https://shopee.vn/m/ShopeeTonVinhSanPhamViet

12.12 Siêu Sale Sinh Nhật cũng là một dịp để người dùng có thể tự thưởng cho bản thân, dành tặng gia đình, bạn bè, người thân... những món quà quan trọng. Rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 90%, với hoàn xu Xtra lên tới 1,2 triệu đồng từ nay đến ngày 12.12. Người dùng cũng có thể sử dụng mã giảm giá từ Shopee lên tới 200.000 đồng trong ví voucher trong ngày 12.12.

Người dùng có thể sử dụng loạt mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng, với ưu đãi mua là hoàn đến 12.000 xu mỗi ngày, ngoài việc tận dụng các ưu đãi độc quyền từ Shopee Live, chương trình miễn phí vận chuyển 0Đ tại Shopee Live. Và đừng quên săn thêm deal nửa giá vào khung giờ 12h mỗi ngày, kể từ hôm nay đến hết 10.12 và khung giờ vàng từ ngày 11.12.12 đến ngày 12.12.

Người dùng có thể tận hưởng ưu đãi chưa từng có trong dịp 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật năm nay với cơ hội chia kho 4 triệu Shopee xu và mã giảm giá 50% khi xem livestream hàng tuần vào mỗi Thứ Tư hàng tuần.

Chi tiết có sẵn tại https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live

Đáng chú ý, để khuyến khích người dùng tham gia thanh toán không dùng tiền mặt, ShopeePay mang đến cơ hội nhận voucher mua sắm lên tới 1,2 triệu đồng, mua vé máy bay với giá giảm tới 120.000 đồng và mã giảm 80.000 đồng cho các đơn hàng với giá chỉ 0 đồng khi kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee.

Chương trình 7 ngày đếm ngược trên ShopeeFood cũng cung cấp nhiều món ăn miễn phí từ các món ăn được tặng miễn phí như "Thương hiệu đếm ngược 7 đồng về 1 đồng", "Thương hiệu giảm 50%" và "Thương hiệu đồng về 1 đồng". Đây là những chương trình dành riêng cho khách hàng của ShopeeFood từ nay đến hết ngày 12.12. Chương trình có sự đồng hành của một số thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Pizza HUT, McDonald's, The Coffee House, Gà rán Popeyes và đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận nhanh chóng, an toàn của ShopeeFood.

Ngoài ra, chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022" đã được triển khai để hỗ trợ các doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu doanh số trong mùa mua sắm cuối năm. Đây là một sáng kiến được Bộ Công Thương và Sở Công Thương TP.HCM thực hiện nhằm hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung của quốc gia 2022. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 11 đến ngày 22 tháng 12, rất nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người dùng trên khắp cả nước trên Shopee có hiệu lực. Người dùng sẽ được tiếp cận các BST sản phẩm với mức giảm tới 90% trong tất cả các ngành hàng trong thời gian này và nhận được nhiều mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên ứng dụng Shopee. Khuyến khích các doanh nghiệp toàn quốc tiếp cận tệp người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT, đạt mục tiêu chuyển đổi số và tăng trưởng doanh số trong suốt mùa mua sắm cuối năm, Shopee hy vọng chương trình này được thực hiện.

Sự kiện chính để vinh danh các nhà bán hàng trên nền tảng là chương trình "Người bán tài năng" (hopee KOL Sellers). Theo đó, các cuộc thi trên các nền tảng mạng xã hội của Shopee sẽ mang đến cơ hội học hỏi, giao lưu và tích lũy kiến thức trong suốt hai tuần lễ, kéo dài từ ngày 2.12 đến ngày 18.12. Chuỗi đào tạo thiết thực từ Học viện Shopee cũng sẽ mang đến các đào tạo hữu ích như "Mẹo sáng tạo nội dung dành cho Người bán tham gia tiếp thị liên kết", "Quảng cáo thông minh - Đơn tăng vượt bậc", "Bíp chốt đơn cùng Shopee Live"... để giúp nhà bán hàng có thể chinh phục mục tiêu và bứt phá doanh thu trong dịp 12.12.

Chi tiết 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật xem thêm tại link.

Có thể bạn không biết?

Người dùng cũng có thể tham gia dự đoán kết quả của các trận đấu tại FIFA World Cup Qatar 2022TM và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Do đó, 99 người dùng may mắn dự đoán chính xác kết quả đội thắng của trận bán kết sẽ được cấp ngay một vé trải nghiệm thực tế ảo hậu trường của sự kiện bóng đá từ Visa vào ngày 12.12. Người dùng cũng có cơ hội nhận thêm quả bóng "Al Rihla" chính thức của World Cup 2022 khi dự đoán đúng và nhanh nhất, cũng như tham gia chia kho xu lên tới 145 triệu Shopee Xu và nhận phiếu mua hàng giá trị từ nhà tài trợ Visa.

Theo tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận