Ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform

Ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform

Ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform

CyStack Platform - Nền tảng cung cấp các tính năng bảo mật toàn diện dành cho website được Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin CyStack nghiên cứu, phát triển nhằm giải quyết các vấn đề về an toàn thông tin của các ứng dụng web, nhất là website vừa và nhỏ tại Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Trong thông tin công bố ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform, Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin CyStack Security - thành viên Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) cho hay, thời gian vừa qua, các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên phổ biến và phức tạp. Đặc biệt, các hệ thống website của các cơ quan, doanh nghiệp luôn là đích nhắm hấp dẫn của tin tặc.

Theo thống kê, trên thế giới mỗi ngày có tới 80.000 website bị tấn công và Việt Nam xếp thứ 101/193 về mức độ đảm bảo an ninh mạng. Năm 2016, Việt Nam có hơn 134.000 vụ tấn công mạng, tương đương gần 400 cuộc tấn công mỗi ngày, với nhiều hình thức tấn công Phishing (lừa đảo), Malware (lây lan mã độc), chiếm quyền điều khiển và Deface (thay đổi giao diện website) …gây ra rất nhiều phiền phức và thiệt hại về kinh tế, giá trị và thương hiệu cho chủ nhân website. Thậm chí nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân còn phải xây dựng lại hoàn toàn website.

Ông Nguyễn Hữu Trung - đồng sáng lập Công ty An ninh mạng CyStack chia sẻ: “Hiện nay các doanh nghiệp rất khó để tiếp cận được các dịch vụ an ninh mạng phù hợp. Để đảm bảo an toàn cho website, cá nhân, doanh nghiệp thường tốn kém cả chục triệu đồng để làm dịch vụ an ninh mạng. Rất nhiều công ty an ninh mạng tại Việt Nam còn có các gói dịch vụ lên tới hàng trăm triệu cho mỗi lần kiểm tra an ninh, ứng cứu sự cố website, chưa tính các chi phí duy trì bảo mật hàng tháng. Trong khi đó, phần lớn các website hiện nay chỉ có chi phí xây dựng từ 3 - 50 triệu đồng”.

Ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform

Giao diện web chính của CyStack Platform tại địa chỉ cystack.net

Nói về sản phẩm của doanh nghiệp mình, đại diện Công ty An ninh mạng CyStack nhấn mạnh, CyStack Platform (cystack.net) ra đời với mong muốn trở thành một hệ sinh thái để cung cấp các dịch vụ giúp bảo vệ toàn diện cho các website trên nền tảng công nghệ cloud computing (khách hàng không cần cài đặt phần mềm, không cần cài đặt agent, các chức năng chính đều tự động) với chi phí phù hợp.

Ra mắt nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform

4 tính năng chính của sản phẩm CyStack Platform - Nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website mới được Công ty CyStack ra mắt.

Sản phẩm này hiện được CyStack Security cung cấp với 4 tính năng chính gồm: Scanning (Dò quét, phát hiện và cảnh báo sớm lỗ hổng website định kỳ); Monitoring (Giám sát và cảnh báo sớm các sự cố của website 24/7); Responding (Dò quét và làm sạch mã độc trên website); Protecting (Hệ thống tường lửa bảo vệ website trước mã độc và tấn công từ tin tặc).

Nền tảng bảo mật toàn diện dành cho website CyStack Platform sẽ được Công ty An ninh mạng CyStack cung cấp cho các cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website với mức giá từ 150.000 đồng đến 299.000 đồng mỗi tháng để sử dụng tất cả các tính năng của sản phẩm, từ đó giúp nâng cao khả năng bảo mật, giảm thiểu thiệt hại và rủi ro cho website một cách liên tục.

Thời điểm hiện tại, CyStack đang mở đăng ký sử dụng miễn phí tại địa chỉ cystack.net/register.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận