Samsung cấp học bổng 54 triệu đồng/suất cho sinh viên ATTT của Học viện Kỹ thuật Mật mã

Samsung cấp học bổng 54 triệu đồng/suất cho sinh viên ATTT của Học viện Kỹ thuật Mật mã

Samsung cấp học bổng 54 triệu đồng/suất cho sinh viên ATTT của Học viện Kỹ thuật Mật mã

Các sinh viên Học viện Kỹ thuật Mật mã tại phòng thực hành do Samsung Việt Nam tài trợ.

Học bổng tài năng Samsung - SPT là chương trình hợp tác giữa Samsung và các trường nhằm góp phần thúc đẩy tạo nên nền tảng tri thức và kĩ năng vững chắc cho các Kỹ sư/ Cử nhân tương lai trên con đường đi đến thành công.

Trên cơ sở nội dung hợp tác đã ký kết, sắp tới Công ty Samsung Electronics Việt Nam sẽ tổ chức tuyển chọn những sinh viên xuất sắc ngành An toàn thông tin của Học viện Kỹ thuật Mật mã để trao tặng các suất học bổng Tài năng Samsung 2017 có trị giá mỗi suất lên tới 54 triệu đồng.

Các ứng viên đăng ký tham gia chương trình học bổng Tài năng Samsung 2017 phải đáp ứng các điều kiện: là sinh viên năm thứ tư, đang học học kỳ 8 tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, sẽ tốt nghiệp vào tháng 6/2018 chuyên ngành An toàn thông tin; có điểm trung bình tích lũy của tất cả các kỳ tính đến kỳ gần nhất   từ 2,5 trở lên (tính trên thang điểm 4) và có khả năng lập trình trên ngôn ngữ C/C++ hoặc Java.

Các ứng viên sẽ nộp hồ sơ dự tuyển đăng ký dự tuyển chương trình học bổng tài năng Samsung 2017 trong thời gian từ nay đến ngày 23/4/2017 trên website tuyển dụng của Samsung Electronics Việt Nam tại địa chỉ: http://samsungcareers.com.vn.

Samsung Electronics Việt Nam sẽ chọn sinh viên Học viện Kỹ thuật Mật mã giành được học bổng Tài năng Samsung 2017 thông qua việc tổ chức cho các ứng viên thi lập trình trên máy tính và phỏng vấn trực tiếp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận