Xét tuyển bổ sung 2017: Đại học Công nghệ TP.HCM thêm 50 chỉ tiêu ATTT

Xét tuyển bổ sung 2017: Đại học Công nghệ TP.HCM thêm 50 chỉ tiêu ATTT

Hiện nay một số trường Đại học đã bắt đầu lên phương án xét tuyển bổ sung đợt 2 năm 2017. Theo thông báo từ Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM , trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 theo điểm thi THPT quốc gia đối với 3 ngành mới được phép tuyển sinh từ tháng 7/2017 gồm Thú y, Kinh doanh quốc tế và An toàn thông tin.

Mức điểm nhận hồ sơ đợt 2 đối với 3 ngành mới trên từ 15,5 điểm trở lên. Được biết điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 của ngành An toàn thông tin HUTECH được công bố là 16 điểm.

Đối với các ngành khác, HUTECH dự kiến xét tuyển bổ sung đợt 2 với mức điểm nhận hồ sơ từ điểm trúng tuyển đợt 1 trở lên. Thời gian nộp hồ sơ sẽ kéo dài đến ngày 15/8.

b1-xet-tuyen-bo-sung-2017-dai-hoc-cong-nghe-tp-hcm-them-50-chi-tieu-an-toan-thong-tin-xet-tuyen-dot-2-2017-xet-tuyen-nguyen-vong-bo-sung.jpg

HUTECH sẽ nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 theo điểm thi THPT quốc gia đối với 3 ngành mới được phép tuyển sinh từ tháng 7/2017 gồm Thú y, Kinh doanh quốc tế và An toàn thông tin.

a1-xet-tuyen-bo-sung-2017-dai-hoc-cong-nghe-tp-hcm-them-50-chi-tieu-an-toan-thong-tin-xet-tuyen-dot-2-2017-xet-tuyen-nguyen-vong-bo-sung.jpg

Danh sách điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 của HUTECH.

Hồ sơ xét tuyển vào HUTECH đợt 2 năm 2017 sẽ bao gồm Phiếu đăng ký nguyện vọng xét tuyển đợt 2 (theo mẫu HUTECH, tải ở đây) cùng bản sao Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017 (không cần công chứng).

An toàn thông tin, Thú y, và Kinh doanh quốc tế là 3 ngành mới được Bộ GD&ĐT cấp phép tuyển sinh đào tạo cho HUTECH từ tháng 7/2017 mang đến cho thí sinh phía Nam thêm cơ hội lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích.

Ngành An toàn thông tin sẽ tập trung vào khía cạnh bảo mật, thông qua việc trang bị kiến thức chuyên sâu về cơ chế hoạt động của virus và mã độc, về phương thức bảo mật thông tin, phòng thủ, tấn công và ngăn chặn tấn công trên không gian mạng. Đó sẽ là ngành triển vọng cho các thí sinh yêu thích CNTT.

Và đây cũng hoàn toàn có thể là nguồn bổ sung nhân lực chuyên ngành An toàn thông tin bên cạnh các cơ sở đào tạo trọng điểm được chỉ định trong Đề án Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin đến năm 2020 (Đề án 99).

Do thời gian chính thức được cấp phép đào tạo các ngành mới quá cận kề thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, nhiều thí sinh không thể đăng ký xét tuyển nguyện vọng vào các ngành này. Vì vậy, HUTECH sẽ xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho 3 ngành mới này.

HUTECH sẽ xét tuyển đợt bổ sung với chỉ tiêu tuyển sinh ngành An toàn thông tin là 50, ngành Kinh doanh quốc tế là 50 và ngành Thú y là 100.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận