Bí quyết thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone

Bí quyết thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone

Bí quyết vượt qua những thách thức thời đại để không ngừng phát triển

Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành, cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế thị trường, cũng đặt ra không ít những khó khăn, thử thách cho MobiFone.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, sau giai đoạn phát triển mang tính chất bùng nổ, thị trường viễn thông di động truyền thống dần bước vào giai đoạn bão, cùng với đó là sự phổ biến của các ứng dụng OTT buộc MobiFone phải thay đổi, từng bước chuyển mình thành doanh nghiệp công nghệ.

Điều này không chỉ nhằm khai thác, phát huy tối đa tệp khách hàng khổng lồ mà còn mang đến cho chính khách hàng của MobiFone cơ hội tiếp cận các dịch vụ số hàng đầu, bắt nhịp cùng hơi thở của thời đại. Mục tiêu "giữ vững viễn thông - tấn công không gian mới" mà MobiFone đặt ra cho mình.

Bí quyết thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone - 1

Dựa trên năm trụ cột chính của "Khách hàng - Sản phẩm - Công nghệ - Vận hành - Năng lực", MobiFone đặt cho mình những mục tiêu cụ thể cho đến năm 2025 để phát triển nhanh chóng các sản phẩm dịch vụ số mới ngoài viễn thông như: kinh doanh hạ tầng số, cung cấp nền tảng/giải pháp số và nội dung số, cũng như xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm truyền thống dành cho các khách hàng cụ thể, chẳng hạn như Dịch vụ viễn thông di động, Data, MobiFiber và Cloud... không được Tổng công ty chú trọng nhiều hơn.

Ngoài việc tập trung đầu tư, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật viễn thông và công nghệ, MobiFone liên tục cập nhật các xu hướng toàn cầu, chẳng hạn như nghiên cứu phát triển mạng 5G, đồng thời thiết kế thêm nhiều gói cước phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Cùng với việc phát hành app My MobiFone mới vào tháng 9 năm 2019, đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với MobiFone, trở thành một kênh thông tin, tương tác hiệu quả khi hàng loạt các tính năng mới được cập nhật, những tính năng cũ được tinh chỉnh, mang đến trải nghiệm mượt mà, hữu ích.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập các chi tiết quan tâm, chẳng hạn như thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức, mua sắm, v.v., cho đến thời điểm hiện tại. Để hoàn thiện thêm cho ứng dụng kết nối này, MobiFone vẫn đang tiếp tục lắng nghe và tiếp thu những ý kiến góp ý từ phía khách hàng.

Những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước liên tục xác định chất lượng sản phẩm và dịch vụ viễn thông của MobiFone. Vào ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone đã vinh dự nhận giải "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến".

Trước đó, MobiFone đã được vinh dự nhận giải "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến" tại "World Mobile Broadband & ICT Summit 2023" tại Hội thảo World Mobile Broadband and ICT 2023.

Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

Ngoài các dịch vụ viễn thông truyền thống, MobiFone cũng đầu tư, nghiên cứu và mang đến các sản phẩm, dịch vụ số mới, phù hợp với xu hướng thời đại, chẳng hạn như Dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng Clip TV, Hệ sinh thái tài chính MobiFone Money...

Bí quyết thành công trong suốt hành trình phát triển của MobiFone - 2

Đây là những dịch vụ đáp ứng được các nhu cầu thường xuyên, bao gồm giải trí, chi tiêu, quản lý chi tiêu... một cách thuận tiện, an toàn và đặc biệt thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn trong năm.

Khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm trên mạng, trên ứng dụng clip TV trên điện thoại và SmartTV với dịch vụ với 100% nội dung có bản quyền, gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, 3000 giờ phim Hollyworld, kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ, v.v.

Với hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số, chẳng hạn như ví điện tử, dịch vụ tiền di động, thanh toán điện tử, hỗ trợ thu chi hộ, chuyển tiền điện tử và các dịch vụ tài chính khác một cách thuận lơi.

Để mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tiên tiến nhất, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư và nâng cấp trong thời gian tới, đồng thời cho ra đời những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận