Cuộc thi Here We Go mùa 3 đã trở lại, giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Cuộc thi Here We Go mùa 3 đã trở lại, giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có ảnh hưởng, cùng mong muốn quảng bá du lịch Việt Nam theo cách của những người trẻ - cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một trải nghiệm đáng nhớ với những bất ngờ mới.

Đơn vị tổ chức - Kênh tin tức giải trí - xã hội - Kenh14.vn vừa chính thức công bố thể lệ và giải thưởng của cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất và hot nhất trong năm dành cho giới trẻ - Here We Go mùa 3. Cuộc thi năm nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng chính thức được khởi động vào ngày 8/8/2018.

Cuộc thi Here We Go mùa 3 đã trở lại, giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Ở những cuộc thi lần trước, Here We Go nhận được sự chú ý và thích thú khi phát hiện được rất nhiều những bạn trẻ tiềm năng, những ngôi sao du lịch đích thực có thể tạo nên những xu hướng mới và truyền cảm hứng tới cộng đồng nhờ những chuyến đi tuyệt vời của mình. Năm nay, với thông điệp “Here We Go - Đi hết Việt Nam mình!”, cuộc thi không chỉ mong muốn sẽ tiếp tục là nơi để tìm kiếm những “Ngôi sao du lịch thế hệ mới", mà còn ấp ủ dự định quảng bá du lịch Việt Nam theo cách của những người trẻ, của những tâm hồn yêu phiêu lưu và xê dịch.

Ngoài giải thưởng hấp dẫn, Here We Go 3 còn tạo điều kiện để các đội chơi có thể trải nghiệm các địa điểm du lịch ở khắp Việt Nam. Khác với một cuộc thi du lịch đơn thuần, Here We Go 3 còn đem đến cho bạn không gian, thời gian và cả chi phí để bạn được trải nghiệm, thể hiện cá tính và khám phá chính bản thân mình thông qua các thử thách.

Bên cạnh đó, Here We Go 3 mang đến format mới hoàn toàn mới lạ: Những thí sinh tham gia vòng 2 sẽ được ghép đội với nhau và cùng 10 khách mời đặc biệt, là những nhân vật có ảnh hưởng tới giới trẻ, có màu sắc và cá tính riêng, với những điểm mạnh đặc biệt. Sự góp mặt của 10 nhân vật khách mời này hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị trong cuộc thi năm nay, khi chính họ cũng sẽ dùng chính sức ảnh hưởng và cá tính thú vị của mình để tham gia vào quá trình quảng bá du lịch những miền đất Việt Nam xinh đẹp và đầy tiềm năng.

Cuộc thi Here We Go mùa 3 đã trở lại, giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Chia sẻ về Here We Go 3, Trưởng BTC của cuộc thi - ông Phạm Quang Minh - Phó TGĐ VCCorp - đơn vị chủ quản của Kenh14.vn cho biết: “Sau hai mùa tổ chức Here We Go, chúng tôi nhận ra rằng ngay chính tại Việt Nam, còn có rất nhiều điểm đến chưa được nhiều người biết. Vì thế với thông điệp “Here We Go - Đi hết Việt Nam mình!”, chúng tôi mong rằng cuộc thi sẽ tiếp tục là nơi để các bạn trẻ cùng nhau đi khắp đất nước và đem đến những câu chuyện thú vị, mới lạ ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, format đặc biệt của Here We Go 3 với sự kết hợp giữa các thí sinh cùng 10 khách mời đặc biệt chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thực tế khó quên. Chúng tôi tin rằng Here We Go tiếp tục sẽ là một cuộc thi du lịch đáng nhớ dành cho các bạn trẻ.”

Cuộc thi Here We Go 3 năm nay cũng mang đến một món quà đặc biệt, đó là MV “Nào ta đi”. Đây chính là ca khúc được tác giả của hit “Cùng Anh" - Ngọc Dolil sáng tác dành tặng riêng cho Here We Go 3. MV của ca khúc này cũng là những thước phim đem đến cho người xem cảm xúc đầy hứng khởi về những hành trình rong ruổi đáng nhớ, càng khiến những trái tim yêu du lịch thêm “thổn thức" và hào hứng vì những chuyến đi mới.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận