Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng MediaPad mới

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng MediaPad mới

HUAWEI MEDIAPAD M3 2017

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng MediaPad mới

Phối hợp cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Huawei, những kỹ sư hàng đầu từ Harman Kardon đã cùng hoàn thiện hệ thống loa kép cho MediaPad M3 2017. Công nghệ cảm ứng của Huawei cho phép người dùng có thể mở khóa thiết bị chỉ với một thao tác chạm kể cả lúc dùng một phần ngón. Ngay cả sau khi đi tắm biển hoặc hồ bơi, người dùng chỉ cần lau sơ tay và chạm vào nút cảm ứng là máy đã nhận diện được vân tay tức thì. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở phía trước thân máy này còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác khác như quay trở lại trang trước đó, quay về màn hình chính hoặc hiển thị các ứng dụng đang chạy.

Với mức giá 6.990.000 đồng, Huawei MediaPad M3 2017 gây ấn tượng với màn hình 8 inch Full HD, dung lượng pin 4.800 mAh và hiệu năng tốt. Kết hợp với chế độ bảo vệ mắt (Eye comfort mode), những buổi tối mùa hè, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy hàng giờ liền để xem phim, lướt web... và tận hưởng hình ảnh chất lượng cao mà không sợ mệt mỏi hay nhức mắt.

Khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc nghe gọi liên lạc, chiếc máy tính bảng này cũng có thể đáp ứng với camera trước và sau đều 8MP, cùng với khả năng gọi điện không khác gì một chiếc smartphone thực thụ.

Về hiệu năng, Huawei MediaPad M3 2017 sở hữu khả năng đa nhiệm mượt mà nhờ vào chip Snapdragon 435, hệ điều hành mới nhất Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1. Cấu hình RAM 3GB và ROM 32GB đủ để chiếc máy tính bảng của Huawei đảm nhiệm vai trò “thư viện giải trí”, cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ ảnh, phim, nhạc và ứng dụng...

HUAWEI MEDIAPAD T3-8

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng MediaPad mới

Trong tầm giá 4 triệu đồng, gần như các dòng máy khác đều chỉ được trang bị vỏ nhựa thông thường, MediaPad T3-8 là máy tính bảng được trang bị thân máy kim loại viền nhựa mang đến cảm giác đằm tay, chắc chắn. Độ dày của máy chỉ khoảng 7,5mm, thậm chí còn mỏng hơn khá nhiều mẫu máy tính bảng và smartphone có mặt trên thị trường.

Huawei MediaPad T3-8 đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình 8 inch HD IPS. So với công nghệ màn hình truyền thống có góc nhìn và dải màu hẹp, màn hình IPS của máy mang đến góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc tốt. Giống như MediaPad M3, phiên bản T3-8 cũng sở hữu khả năng nghe gọi điện thoại tương tự smartphone và chế độ bảo vệ mắt giúp cân chỉnh màu sắc và ánh sáng phù hợp để người dùng duy trì cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm máy liên tục. Bộ đôi camera trước 2MP, camera sau 5MP đủ để chụp ảnh và quay video rõ nét.

Với chip Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB, MediaPad T3-8 có thể chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và lưu trữ được dữ liệu. Dù mang mức giá mềm hơn, MediaPad T3-8 vẫn sở hữu mức pin “khủng” 4.800 mAh tương tự như MediaPad M3, mọi trải nghiệm cường độ cao đều được kéo dài. Ngoài ra, hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1 hiện đại nhất giúp tối ưu tốt phần cứng, tích hợp nhiều tính năng tận dụng tốt màn hình lớn 8.0 inch như đa nhiệm cửa sổ hay điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị. Đặc biệt, hệ điều hành và giao diện này còn có những thay đổi tinh tế ở những điểm nhỏ như bộ biểu tượng thiết kế đẹp hay giao diện cài đặt ứng dụng bắt mắt hơn.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận