Loạt ảnh đẹp tuyệt máy bay quân sự toàn cầu

Loạt ảnh đẹp tuyệt máy bay quân sự toàn cầu

Dưới sự tài hoa của các nhiếp ảnh gia, những máy bay quân sự xấu xí, hầm hố hiện lên trong từng bức ảnh với vẻ đẹp mê mẩn.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau
 Vẻ đẹp của hai chiếc máy bay thuộc phi đội biểu diễn đang lao vút đi trong màn đêm với những vệt khói màu trông như bức tranh thủy mặc.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-2
 Còn đây là chiếc máy bay quân sự nổi tiếng của Mỹ sản xuất - trực thăng UH-60 Black Hawk hiện lên mạnh mẽ trên nền trời xám. UH-60 được coi là một trong những chiếc trực thăng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.


Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-3
Phần đầu của chiếc máy bay cánh quạt đang đậu tại sân bay. Trong thế chiến thứ hai loại máy bay cánh quạt một tầng cánh là loại chiến đấu cơ tiêu chuẩn của tất cả các bên tham chiến. Những chiếc tiêm kích cánh quạt còn hoạt động tích cực cho tới đầu những năm 1960 trước khi bị thay thế.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-4
 Còn đây là góc chụp buồng lái của chiếc máy bay chiến đấu F-16. F-16 được coi là một trong những tượng đài của không lực Mỹ, ngày nay những biến thể nâng cấp vẫn cho thấy chúng là một máy bay mạnh mẽ và hiệu quả.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-5
 Góc chụp khác của chiếc tiêm kích hạng nhẹ đa năng F-16. Đây là phiên bản F-16 Block 52, điều dễ nhận thấy là chúng được thiết kế hai thùng dầu phụ gắn thẳng vào lưng, vừa nâng cao tầm bay, vừa không gây ảnh hưởng đến khả năng cơ động của loại chiến đấu cơ này.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-6
 Khoảng khắc chiếc tiêm kích hàng đầu Châu Âu Typhoon vượt qua bức tường âm thanh. Eurofighter Typhoon được coi là thế hệ máy bay thứ 4++ với nhiều tính năng ưu việt, tuy nhiên giá thành quá cao đang khiến chiếc tiêm kích này đứng trước nguy cơ phải đóng cửa dây truyền lắp ráp.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-7
 Phần đuôi của chiếc máy bay chiến đấu với ống xả của hai động cơ khổng lồ, khách tham quan thích thú ngắm nhìn và sờ vào đuôi những chiếc động cơ mát lạnh này, tuy nhiên khi hoạt động nhiệt độ có thể lên cao tới ngàn độ C.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-8
 Phần đuôi của một chiếc tiêm kích Saab 37 đang phụt ra những tia lửa khi tăng tốc. Hình ảnh rực hồng của đuôi ống xả động cơ trên nền trời xám tạo cho bức ảnh có một sức hút kỳ lạ.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-9
 Cận cảnh phần đầu cánh quạt của một động cơ máy bay vận tải. Những động cơ này trang bị một cánh quạt tới 7 lá để tạo ra một sức đẩy mạnh mẽ giúp những chiếc vận tải cơ hàng chục tấn lao vút trên bầu trời.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-10
 Phi công của không lực Đức đang giơ tay vẫy chào mọi người từ buồng lái máy bay vận tải A400M hiện đại.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-11
 Phần đầu của một chiếc vận tải cơ khổng lồ C-17 của Mỹ. Dòng C-17 được coi là một trong hai máy bay quân sự lớn nhất hiện nay của Hoa Kỳ, chúng đóng vai trò xương sống trong nhiệm vụ chuyển quân.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-12
 Cận cảnh cửa hút khí của những chiếc tiêm kích đa năng F-16, với cửa hút khí dưới bụng sẽ giúp cho động cơ hoạt động hiệu quả có thể đưa máy bay đến vận tốt Mach 2,2. Bên dưới bụng là thùng dầu phụ gắn ngoài để tăng tầm bay.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-13
 Cận cảnh buồng lái của vận tải cơ siêu khổng lồ C-5 Galaxy. Đây là loại máy bay vận tải lớn nhất của Mỹ và cũng là một trong những loại máy bay lớn nhất trên thế giới hiện này.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-14
 Hình ảnh chiếc C-130 đang lao vút đi trên đường băng để chuẩn bị tung cánh lên bầu trời. Dòng C-130 chứng tỏ là một trong những loại máy bay vận tải tầm trung tốt nhất thế giới hiện nay.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-15
 Chiếc J-11 của Không quân Trung Quốc đang bay trên một làng quê yên bình. J-11 là bản sao của máy bay nổi tiếng Su-27 của Nga. Sau này được Trung Quốc sao chép bất hợp pháp và chế tạo với nhiều biến thể.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-16
 Một chiếc máy bay của đội bay nghệ thuật đang thả ra những luồng khói màu đẹp đẽ. Trong các triển lãm hàng không, du khách sẽ được thấy những cảnh bay ngoạn ngục do các đội bay biểu diễn thể hiện.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-17
 Hình ảnh một phi công đang ngồi lặng lẽ bên chiếc tiêm kích 16 của mình để  kiểm tra sổ bay. Trước và sau mỗi chuyến bay, các phi công thường làm công việc kiểm tra và ghi chép sổ bay của chiếc máy bay mình điều khiển.

Loat anh dep tuyet may bay quan su toan cau-Hinh-18
 Phi công trên chiếc F-16 đang nhìn vào ống kính của nhiếp ảnh gia. Hình ảnh này cho thấy phi công chuẩn bị cất cánh. Khi cất cánh phi công thường dùng tay vịn vào thành buồng lái để duy trì độ cân bằng khi máy bay tăng tốc.

Việt Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận