7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ

Màn hình siêu tràn 6,23 inch Full HD+

Được trang bị màn hình "siêu tràn" kích thước lên đến 6,23 inch cùng độ phân giải Full HD+, OPPO F7 cung cấp trải nghiệm thị giác ấn tượng, cho người dùng góc nhìn rộng hơn, thấy được nhiều hơn những chi tiết mà trước đây họ bỏ lỡ. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế tai thỏ, máy tối ưu được diện tích hiển thị của màn hình ở mặt trước. Vì thế, tuy màn hình lớn nhưng cảm giác cầm máy trong lòng bàn tay vẫn rất thoải mái khi sử dụng, không khác biệt nhiều so với những mẫu smartphone dưới 6 inch khác.

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ ảnh 1

Mặt lưng ánh gương kỳ ảo

Điểm nhấn đột phá nhất về mặt thiết kế của OPPO F7 không gì khác ngoài mặt lưng ánh gương kỳ ảo của máy. Với 3 phiên bản màu khác nhau bao gồm Vầng dương đỏ, Ánh trăng bạc và Kim cương đen, OPPO mang đến 3 vẻ đẹp hoàn toàn độc đáo và cuốn hút. Thật khó để nhận định đâu là phiên bản đẹp nhất vì mỗi phiên bản lại có điểm mạnh riêng, đó là sự sang trọng, thanh lịch ở màu bạc, quyến rũ bóng loáng ở màu đỏ và vẻ đẹp sắc sảo, thay đổi theo từng góc cạnh ở phiên bản màu đen.

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ ảnh 2
Trong số 3 phiên bản thì Vầng dương đỏ là phiên bản duy nhất được trang bị bộ chủ đề riêng cho mình.

Camera selfie AI 25MP

Lần đầu tiên trên thế giới, một chiếc smartphone được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 25MP. OPPO cho biết, camera trước của máy sử dụng cảm biến Sony IMX 576 và được trang bị thêm cảm biến HDR giúp selfie đẹp rõ ngay cả khi ngược sáng. Tính năng AI Beauty 2.0 mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện và độc đáo cho người dùng khi có khả năng nhận diện lên đến 296 điểm trên khuôn mặt và đưa ra đến 8 triệu giải pháp làm đẹp khác nhau, tuỳ thuộc vào giới tính, tuổi tác và đặc điểm da của người dùng. Ngoài ra, với sự trợ giúp của AI, OPPO F7 còn có thể "học hỏi" thói quen chỉnh ảnh của người dùng để tự động áp dụng chỉnh sửa đối với các tấm hình mới theo đúng gu của bạn.

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ ảnh 3

Chế độ siêu rực rỡ & AR Sticker

Cùng với camera selfie AI 25MP, đây là điểm nhấn chiếm được không ít cảm tình của phái nữ, những tín đồ selfie. Ở chế độ Siêu rực rỡ, màu sắc của trang phục, khung cảnh trong hình sẽ được tăng cường để tạo sự nổi bật. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những bức ảnh selfie mờ nhạt, thiếu sức sống, đặt biệt là selfie khi thiếu sáng.

Trong khi đó, AR sticker với nhiều hình ảnh vui nhộn như tai thỏ, trái tim... lại đem đến sự mới lạ và giúp người dùng thổi hồn cảm xúc vào những bức ảnh của mình trước khi chia sẽ đến mọi người.

Cấu hình nổi bật trong tầm giá

Đẹp thôi chưa đủ còn phải mạnh, đó là điều bạn sẽ tìm thấy trên OPPO F7. Được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P60 tích hợp AI Processor 12nm đầu tiên trên thế giới, OPPO F7 cải thiện hiệu năng chơi game 25%, cũng như 80% hiệu suất tổng thể so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, với 4GB bộ nhớ RAM, 64GB bộ nhớ trong và chạy hệ điều hành Color OS 5.0 xây dựng trên nền tảng Android 8.1 mới nhất, máy có thể đáp ứng một cách mượt mà tất cả các nhu cầu phổ biến nhất hiện nay trên di động, từ làm việc đến giải trí.

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ ảnh 4
Kết quả thử nghiệm bằng ứng dụng AnTuTu Benchmark cho thấy Oppo F7 đạt khoảng 135 nghìn điểm và chạy được thoải mái hầu hết tựa game, ứng dụng phổ biến hiện nay. Các tựa game yêu cầu cấu hình mạnh và phổ biến nhất hiện nay đều có thể trải nghiệm mượt mà trên máy như Liên Quân Mobile, Asphalt 8, Mordern Combat hay PUBG Mobile. Đặc biệt, Oppo còn trang bị chế độ tăng tốc game trên F7, giúp máy tối ưu đồ hoạ, sự mượt mà cũng như ổn định mạng khi chơi game và tránh các thông báo biểu ngữ vô ý xuất hiện làm gián đoạn trải nghiệm.

Đa nhiệm màn hình tràn

Khi ở chế độ nằm ngang, OPPO F7 cho phép người dùng vuốt vào phía trong từ cạnh của vùng lõm để hiển thị cửa sổ đa nhiệm toàn màn hình, giúp truy cập nhanh và dễ dàng các ứng dụng, chức năng. Khi đó, người dùng có thể chạm vào một biểu tượng ứng dụng bất kỳ và nó sẽ được mở dưới dạng cửa sổ thả nổi trên màn hình. Tính năng này rất tiện lợi với những người thường xuyên làm việc trên di động hoặc các game thủ đang chơi game nhưng vẫn có nhu cầu giao tiếp với bạn bè.

Quản lý pin thông minh

Không chỉ có dung lượng lớn 3.400mAh, OPPO F7 còn sử dụng trí thông minh nhân tạo để quản lý và tối ưu thời lượng pin của máy. Theo thông tin từ hãng, viên pin của máy có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 33,5 giờ khi nghe nhạc hoặc tương đương với 13,4 giờ xem video hoặc hơn 8 giờ chơi game. Còn trong trải nghiệm thực tế đa tác vụ, máy hoàn toàn có thể đáp ứng thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày mới cần phải sạc lại.

7 điểm nhấn của OPPO F7 khiến bạn không thể chối từ ảnh 5
Với 7 điểm nhấn cực kỳ hấp dẫn như trên, liệu OPPO F7 có xứng đáng trở thành lựa chọn của bạn cho một chiếc smartphone ở phân khúc 8 triệu?

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận