7 ngày nữa, Samsung sẽ chính thức công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ

7 ngày nữa, Samsung sẽ chính thức công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ

Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố nguyên nhân chính xác khiến Note 7 phát nổ. Tuy nhiên, theo Ubergizmo, rất có thể vấn đề này sẽ được đưa ra vào ngày 23/1 tới đây. Sự việc thu hồi Note 7 trên toàn cầu là bí ẩn lớn nhất trong năm 2016 cũng như một phần quan trọng trong lịch sự phát triển của thế giới công nghệ.

7 ngày nữa, Samsung sẽ chính thức công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ

Hiện tại, Samsung cũng mới cho biết họ đã hoàn thành việc điều tra nhưng thời điểm công bố vẫn còn bỏ ngỏ. Nguyên nhân gây ra hàng loạt vụ cháy nổ trên Note 7 thực sự quan trọng với thế giới công nghệ khi chất lượng pin không được cải thiện trong nhiều năm qua, trong khi đó, cấu hình, màn hình ngày càng đòi hỏi một nguồn năng lượng hiệu suất cao hơn. Do đó, nếu những vấn đề tồn tại trên Note 7 được giải quyết, một tương lai mới dành cho ngành smartphone.

Mới đây, LG cũng đã tìm ra một giải pháp mới bằng cách sử dụng các ống đồng nhằm đẩy nhiệt ra bên ngoài nhanh nhất có thể, đạt mức nhiệt giảm 15% so với thực tế. Bên cạnh đó, hãng cũng hạn chế tối đa bốc cháy và phát nổ khi va đập.

Về phía Samsung, việc công bố chính thức nguyên nhân trên Note 7 sẽ khiến người dùng tin tưởng hơn vào hãng và hy vọng điều tương tự không đến trên Galaxy S8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận