Android Wear 2.0 lỗi hẹn

Android Wear 2.0 lỗi hẹn

Như PC World Vietnam từng thông tin, nền tảng Android Wear 2.0 từng được Google chính thức ra mắt hồi tháng 2/2017. Danh sách các mẫu smartwatch được Google hỗ trợ lên đời với nền tảng Android Wear 2.0 khi đó cũng cho thấy khá nhiều sản phẩm đời cũ thay vì chỉ dành riêng cho những mẫu đồng hồ thông minh ra mắt gần đây.

Được biết, Google cách đây không lâu cũng đã chính thức xác nhận phát hành nền tảng Android Wear 2.0 cho các mẫu smartwatch như Fossil Q Founder, Casio Smart Outdoor Watch WSD-F10 và Tag Heuer Connected và hứa hẹn thêm rằng những sản phẩm khác cũng sẽ sớm nhận được bản nâng cấp hệ điều hành này.

Android Wear 2.0 lỗi hẹn
Google buộc phải trì hoãn phát hành Android Wear 2.0 vì lỗi phát sinh.

Tuy nhiên, cư dân làng thiết bị đeo gần đây vẫn đang tự hỏi tại sao những thiết bị nằm trong danh sách được hỗ trợ bởi Android Wear 2.0 vẫn chưa thấy tăm hơi bản cập nhật mới. May mắn là nguồn tin thân cận Google đã dẫn lời hãng cho biết Google đang gặp chút trở ngại và buộc phải tạm ngưng phát hành nền tảng Android Wear 2.0.

Lý do cho việc trì hoãn phát hành Android Wear 2.0 theo kế hoạch được biết là do Google đang phải ráo riết khắc phục lỗi phát sinh trong quá trình kiểm tra cuối cùng nền tảng này. Tiếc là Google hiện không cho biết liệu khi nào dây chuyền phát hành nền tảng Android Wear 2.0 sẽ được tái khởi động. Giới công nghệ hiện cũng mù tịt về lỗi phát sinh mà Google đang phải khắc phục.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận