Ảnh Pixel 3 XL với màn hình tai thỏ chỉ là một trò đùa của Google?

Ảnh Pixel 3 XL với màn hình tai thỏ chỉ là một trò đùa của Google?

Ảnh Pixel 3 XL với màn hình tai thỏ chỉ là một trò đùa của Google? ảnh 1
Tuy được đặt ngày ra mắt tận ngày 9 tháng 10, nhưng chiếc Pixel 3 XL của Google đã bị leak quá nhiều, thậm chí còn có người sử dụng đủ lâu để làm được bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này. Nhưng liệu những sản phẩm được cho là chiếc Pixel 3 XL này...có đúng là Pixel 3 XL?

Theo diễn biến mới nhất, một Youtuber mang tên Jon Prosser đã đăng tải một video đầy tính khó hiểu, cho rằng Google chưa hề để lộ thiết kế của chiếc smartphone mới nhất của họ. Tất cả những sản phẩm được cho là Pixel 3 XL trên thị trường chỉ là đồ giả, không phải là thiết kế cuối cùng.

Anh ta đưa ra suy luận này vì mới đây, Google đã nhắn tin cho những Youtuber làm video về chiếc smartphone "giả" này, muốn họ cho phép Google sử dụng những đoạn bày tỏ cảm xúc về thiết kế "tai thỏ" siêu lớn. Theo anh, hãng sẽ sử dụng những phân đoạn này để chứng tỏ rằng người dùng rất ghét thiết kế màn hình có lẹm, và sẽ ra mắt một chiếc Pixel 3 và Pixel 3 XL với thiết kế hoàn toàn khác.

Nếu như Google có đủ tiềm lực để thực hiện 'cú lừa ngoạn mục' này, thì đây có lẽ là hãng công nghệ vui vẻ nhất từ trước tới nay, làm người dùng thấp thỏm trong nhiều tháng trời. Có lẽ ta sẽ phải đợi tới tháng 10 để biết được sự thật.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận