Ảnh rò rỉ ốp lưng cho thấy Galaxy Note 8 có thiếu sót lớn

Ảnh rò rỉ ốp lưng cho thấy Galaxy Note 8 có thiếu sót lớn

Ảnh rò rỉ của smartphone không phải lúc nào cũng chính xác. Trong thực tế, càng gần ngày ra mắt của một thiết bị được nhiều người mong đợi, chúng ta càng chứng kiến thêm nhiều bản thiết kế rò rỉ, mỗi bản lại có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định. Tất nhiên, không phải tất cả đều là bản chính thức, nhưng càng gần thời điểm ra mắt, các bản rò rỉ càng có nhiều điểm chung với nhau, cho chúng ta thấy một cái nhìn chi tiết, toàn diện hơn về thiết bị.

Đó chính là những gì đang xảy ra với chiếc Galaxy Note 8, khi một chiếc ốp lưng của điện thoại này bị chụp ảnh lại vào tuần này, cho thấy một thiết kế tương tự với những Galaxy Note tiền nhiệm.

Đầu tuần này, chúng ta đã thấy cụm camera ở mặt sau Galaxy Note 8. Cùng với camera kép và đèn flash, có vẻ như thiết bị vẫn sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải đợi thêm ít nhất một năm nữa trước khi mắt đọc tích hợp trong màn hình xuất hiện trên sản phẩm Samsung. Đây là một thông tin đáng tin cậy, khi mà nhiều bản rò rỉ khác đều cho thấy tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận