Asus sắp ra mắt ZenFone 4 Selfie bản thu gọn

Asus sắp ra mắt ZenFone 4 Selfie bản thu gọn

Asus cách đây không lâu từng khuấy động làng smartphone bằng bộ sưu tập 6 model mới dự kiến cũng sẽ sớm được mở bán và cạnh tranh với những đối thủ mạnh trong cùng phân khúc. Theo cập nhật mới nhất, có vẻ như bên cạnh 6 mẫu smartphone mới là ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro, nhà sản xuất smartphone này đang chuẩn bị tung ra thêm một lựa chọn mới.

Asus sắp ra mắt ZenFone 4 Selfie bản thu gọn
Asus sắp ra mắt phiên bản Lite của mẫu smartphone selfie ZenFone 4 Selfie.

Cụ thể, Asus được cho là đang bí mật chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản thu gọn của mẫu ZenFone 4 Selfie. Hình ảnh rò rỉ mới nhất được chia sẻ trong làng smartphone cho thấy sản phẩm mới mang tên ZenFone 4 Selfie Lite và có giá bán vào khoảng 210 USD. Dự kiến, ngoài thị trường Malaysia, ZenFone 4 Selfie Lite cũng sẽ cập bến những thị trường khác trong khối Châu Á vào tháng 9/2017.

Về cấu hình, ZenFone 4 Selfie Lite được trang bị màn hình 5,3 inch độ phân giải HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 16MP trên cả mặt trước lẫn mặt sau. Máy khi chính thức ra mắt sẽ có các tùy chọn màu sắc là vàng và đen. ZenFone 4 Selfie Lite cũng sẽ được cài đặt Android 7 Nougat.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận