Bí quyết hoàn thành công việc trong nháy mắt

Bí quyết hoàn thành công việc trong nháy mắt

Ghi chú tiện lợi và tức thì

Một trong những điểm khác biệt của Galaxy Book 10.6” so với các tablet khác, đó chính là sự hỗ trợ đắc lực của bút S Pen và bàn phím tích hợp. Với 2 công cụ độc đáo này, người dùng có thể dễ dàng ghi chú mọi ý tưởng, soạn thảo văn bản... một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Đầu tiên có thể kể đến bút S Pen – tính năng cao cấp đã được rất nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao trên các dòng Galaxy Note, Galaxy Tab A... Bút S Pen trên Galaxy Book 10.6” sở hữu cảm ứng lực được cải thiện vượt trội với khả năng nhận diện tới 4096 cấp độ cảm ứng lực của đầu bút 0,7 mm. Chính điều này đã giúp trải nghiệm về làm việc/ viết/ vẽ của người dùng được nâng cao và chân thật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Galaxy Book 10.6” còn được tích hợp các tính năng tương thích với bút S Pen như: Air Command, Samsung Note... Nhờ đó, Galaxy Book 10.6” không chỉ giúp người dùng ghi chú nhanh ý tưởng mà còn giúp họ trải nghiệm những tính năng tiện lợi, phục vụ đắc lực cho công việc, như: tạo hình động Gif, viết/ vẽ trực tiếp trên file PDF...

Bí quyết hoàn thành công việc trong nháy mắt

Cận cảnh “bộ đôi” toàn năng – bút S Pen và bàn phím, trên Galaxy Book 10.6”

Với bàn phím có thể tháo rời khỏi màn hình nhanh chóng, người dùng có thể tuỳ ý sử dụng Galaxy Book 10.6” như một chiếc notebook để dễ dàng làm việc, hoặc một chiếc tablet gọn nhẹ để thoải mái hơn khi giải trí. Bên cạnh đó, bàn phím trên Galaxy Book 10.6” còn đóng vai trò như một chiếc ốp lưng kiêm giá đỡ có thể điều chỉnh góc dựng, từ đó giúp người dùng có thể an tâm và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bí quyết hoàn thành công việc trong nháy mắt

Với sự tích hợp “đáng giá” bút S Pen và bàn phím, Galaxy Book 10.6” có thể mang đến cho người dùng sự tiện dụng và thoải mái khi làm việc, dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Làm việc không giới hạn với dung lượng pin khủng

Một trong những mối lo của những người dùng khi sử dụng tablet hay laptop để làm việc đó chính là: hết pin giữa chừng. Tuy nhiên với thời lượng sử dụng (ước tính) lên đến hơn 9 tiếng đồng hồ của viên pin 4000mAh, Galaxy Book 10.6” có thể giải toả “vấn nạn” ấy cho bạn. Thêm nữa, chiếc tablet lai 2 trong1 này có sở hữu khả năng sạc nhanh qua cổng kết nối cao cấp USB – Type C, giúp mọi trải nghiệm về công việc và giải trí của bạn không còn bị gián đoạn nữa.

Xử lý “trơn tru” các tác vụ văn phòng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận